Kết quả tìm kiếm cho "chiếc cầu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Báo chí và doanh nghiệp: Chiếc cầu nối quan trọng 

Cập Nhật 21-06-2013

 Bạn đồng hành

TP.HCM: Thu phí cầu Rạch Chiếc mới từ 1-6 

Cập Nhật 28-05-2013

Chiều 27-5, theo tin từ Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII), kể từ 0 giờ ngày 1-6, CII sẽ tiến hành thu phí các phương tiện qua cầu Rạch Chiếc mới, trên Xa lộ Hà Nội, nối Quận 2 với Quận 9.

Trở lại câu chuyện chiếc mũ bảo hiểm 

Cập Nhật 08-03-2013

Chiếc mũ bảo hiểm (MBH) lại trở thành đề tài nóng bỏng cho dư luận bàn tán khi Thông tư liên tịch của 4 bộ (Khoa học - Công nghệ, Giao thông - Vận tải, Công an và Công Thương) quy định về sản xuất, kinh doanh (SXKD) và sử dụng MBH, dự kiến có hiệu lực vào tháng 4 tới. Theo đó, các hành vi SXKD và cả sử dụng MBH không bảo đảm quy chuẩn, chất lượng sẽ bị phạt nặng. Một chuyện thường ngày giống như... chiếc MBH đã gắn bó thiết thân với người đi đường từ nhiều năm qua, bỗng được “khuấy động” lên, đã cho thấy nhiều điều.

Người thợ sửa xe nghèo và chiếc cầu cho quê hương 

Cập Nhật 19-02-2013

Người thợ sửa xe vẫn sống trong căn chòi rách nát để dành toàn bộ số tiền chắt chiu suốt 20 năm xây cầu cho bà con quê nghèo…

Báo Bình Dương - chiếc cầu nối giữa Đảng với dân 

Cập Nhật 30-11-2012

 Ông HUỲNH TẮC, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Phản ánh được tâm tư, nguyện vọng của người dân

Để rau an toàn đến tay người tiêu dùng: Cần một “chiếc cầu” 

Cập Nhật 13-10-2012

Nhiều sản phẩm rau nhập khẩu từ Trung Quốc chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) quá lớn như khoai tây, cà rốt… và gần đây nhất là thông tin đậu cô ve và xà lách Trung Quốc nhiễm E.coli (gấp 2,4 lần và 110 lần cho phép) khiến người tiêu dùng (NTD) ngày càng trở nên dè dặt hơn trong lựa chọn thực phẩm. Điều nghịch lý là những sản phẩm nông nghiệp của địa phương tuy bảo đảm chất lượng nhưng lại chưa tiếp cận được với NTD. Nhiều diện tích rau an toàn (RAT) của nông dân địa phương vẫn loay hoay chưa tìm được đầu ra ổn định…

Xe 4 bánh gắn động cơ mô tô: Chiếc “cần câu cơm” của người nghèo! 

Cập Nhật 14-01-2011

Sau 1 năm triển khai thí điểm đăng ký lưu hành xe tải nhẹ 4 bánh gắn động cơ môtô hiệu Damsan để thay thế xe công nông, xe thô sơ, xe ba bánh, bốn bánh tự chế thuộc diện bị cấm lưu hành, Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải “Đồng ý tiếp tục gia hạn việc thực hiện thí điểm loại xe 4 bánh có gắn động cơ mô tô đến ngày 31-8-2011.

Nhóm Việt kiều xây hơn 100 chiếc cầu cho quê hương 

Cập Nhật 14-02-2010

Nhiều năm tha hương vẫn đau đáu ngày trở về góp sức cho quê mẹ, các thành viên nhóm VK (Việt kiều) gặp nhau trên những nhịp cầu khi mái đầu điểm bạc. Họ đã miệt mài xây tặng hơn 105 cây cầu cho vùng nông thôn VN.

Quay lên trên