Kết quả tìm kiếm cho "chuyện nhà"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 135

Đội B.Bình Dương chuyển nhà 

Cập Nhật 04-01-2013

- CLB B.BD đang xúc tiến đàm phán với tiền vệ CLB SLNA, tuyển thủ ĐTVN Nguyễn Trọng Hoàng để cầu thủ này gia nhập đội bóng đất Thủ. Ngoài ra, một tuyển thủ khác, cũng thuộc biên chế SLNA là Âu Văn Hoàn cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng đất Thủ về khả năng khoác áo B.BD. Tuy nhiên, giữa 2 bên còn chưa thông suốt vấn đề phí chuyển nhượng, mức lương.

Mỹ chuyển giao quyền kiểm soát nhà tù cho Afghanistan 

Cập Nhật 10-09-2012

Lễ chuyển giao dự kiến diễn ra chiều 10-, tại nhà tù Bagram, cách thủ đô Kabul 50km về phía bắc.

Iran tiết lộ tổ chức chuyên sát hại các nhà khoa học hạt nhân 

Cập Nhật 07-08-2012

Truyền hình nhà nước Iran đã phát hình ảnh 3 người Iran là thành viên của một mạng lưới quốc tế chuyên sát hại các nhà khoa học hạt nhân nước này sau khi được tình báo Israel huấn luyện.

Nóng chuyện nhà ở, tiền lương 

Cập Nhật 03-08-2012

Ngày 2-8, đoàn khảo sát Ủy ban các Vấn đề xã hội của Quốc hội có buổi làm việc với Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (Hepza). Vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong buổi làm việc vẫn là tiền lương, nhà ở cho NLĐ.

Thủ tướng làm việc với các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế 

Cập Nhật 25-03-2012

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hoan nghênh và ghi nhận các ý kiến trách nhiệm, xây dựng, thẳng thắn của các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế.

Khai trương mạng truyền số liệu chuyên dùng cho các cơ quan Đảng và Nhà nước 

Cập Nhật 22-03-2012

Sáng nay (22-03), tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức khai trương mạng truyền số liệu chuyên dùng cho các cơ quan Đảng và Nhà nước. Đến dự có Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân.

Mỹ chuyển giao nhà tù quân sự cho Afghanistan 

Cập Nhật 10-03-2012

 Ngày 9-3, Mỹ đã nhất trí chuyển giao quyền kiểm soát trung tâm nhà tù quân sự chính của Mỹ tại Afghanistan cho các quan chức nước này.

Chuyện ghi tại nhà thủy thủ sống sót trên tàu Vinalines Queen 

Cập Nhật 06-01-2012

Từ sáng sớm 5/1, mọi sinh hoạt ở miền biển Sơn Hải như ngưng hẳn, chợ búa thưa thớt người, bến tàu vắng tiếng máy. Rất đông người dân, bất kể nội ngoại thân sơ đều hồi hộp chờ đợi thủy thủ tàu Vinalines Queen may mắn sống sót trở về

Lại nói chuyện thua trên “sân nhà”! 

Cập Nhật 19-11-2011

Áo quần Trung Quốc chiếm lĩnh các chợ, trái cây Trung Quốc tràn ngập quầy hàng từ chợ đầu mối đến chợ nhỏ lẻ, đó là thực trạng đã và đang diễn ra trên thị trường. Áo quần may sẵn, trái cây hay các loại nông sản (NS) khác của Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường không phải bây giờ mới biết, nhưng chẳng lẽ biết rồi chịu “thua” vậy thôi sao?

Trung tâm Việt Mỹ: Nhà đào tạo giáo dục chuyên nghiệp 

Cập Nhật 14-11-2011

Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của học sinh, sinh viên tại Bình Dương được học tiếng Anh trong môi trường giao tiếp có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của giáo viên bản ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ đã ra đời và phát triển với đầy đủ các phẩm chất, yếu tố cần thiết của một nhà đào tạo giáo dục chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đó.   Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao hoa chúc mừng khai trương Chương trình Đào tạo nghề Việt Mỹ

Quay lên trên