Kết quả tìm kiếm cho "cuộc chơi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Lệ Hồng: Thơ ca là cuộc dạo chơi bằng cảm xúc 

Cập Nhật 16-03-2015

Gặp Lệ Hồng khi chị vừa nhận giải III tác phẩm “Người truyền lửa” tại cuộc thi sáng tác chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Dương tổ chức.

Tag: Lệ Hồng,Thơ ca,nghệ thuật

Toyota Altis thế hệ mới - cuộc chơi của kẻ mạnh tại Việt Nam 

Cập Nhật 24-09-2014

Ngày 23-9, thế hệ thứ 11 của Altis ra mắt khách hàng Việt với ngoại thất thiết kế mới, động cơ giữ nguyên và giá tăng từ 7 tới 74 triệu đồng .

Nhạc sĩ Lê Trung Hiếu: Đã dừng cuộc rong chơi… 

Cập Nhật 27-12-2013

Anh dừng cuộc chơi mà không “dự cảm” trước một điều gì với anh em, bạn bè. Bởi, trước khi đột quỵ một ngày, anh vẫn đi làm, vẫn đến Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh nói say sưa về những ca khúc của mùa xuân, tình yêu... Đó cũng là 2 mảng đề tài anh “ưa” đưa vào nhạc của mình.

Hyundai Elantra - cuộc chơi chưa cân sức 

Cập Nhật 05-12-2013

Elantra và Avante là cặp song sinh kỳ lạ ở Việt Nam. Trên thế giới, đây là hai cái tên của cùng một dòng xe. Nhưng thông qua nhà phân phối Hyundai Thành Công, Avante thành dòng xe lắp ráp trong nước, thế hệ cũ, động cơ 1.6. Trong khi Elantra là thế hệ mới nhất, trang bị động cơ 1.8 và nhập khẩu hoàn toàn. Cách phân chia này khiến Avante thành xe đẳng cấp thấp, ngang giá Toyota Vios trong khi Elantra cạnh tranh cùng Altis. 

Cuộc chơi smartphone ngày càng khốc liệt 

Cập Nhật 09-08-2013

Càng ngày người dùng càng chứng kiến sự ra đời và cũ đi nhanh đến chóng mặt của smartphone. Nhưng dù thế nào thì các hãng vẫn phải nhanh chóng cho ra đời sản phẩm mới, vì cuộc đua thị phần giống như khi đã cưỡi lên lưng hổ. 

Kền kền trắng ngậm ngùi rời cuộc chơi 

Cập Nhật 01-05-2013

Hai pha lập công của Benzema và Ramos ở những phút cuối của trận đấu, đã không thể giúp Real có mặt tại Wembley.

Đổi mũ bảo hiểm: Cần nhiều DN “nhập cuộc chơi” 

Cập Nhật 23-03-2013

Ngày 23-3, Hà Nội lần đầu tiên thực hiện thí điểm chương trình đổi mũ bảo hiểm chính hãng có trợ giá của các doanh nghiệp, rất đông người dân háo hức đến các địa điểm đổi mũ.

Bóng đá Việt Nam: Cuộc chơi cần tính chuyên nghiệp 

Cập Nhật 11-12-2012

Khi VPF và VFF công bố Hải Phòng sẽ là một trong số 12 đội thi đấu tại V-League 2013, gần như hết thảy người hâm mộ đều không nén được tiếng thở dài, than cho tính chất nghiệp dư của giải “Vê- Lít”, vốn được các quan chức của liên đoàn tự hào là số một ở Đông Nam Á! Nên nhớ, V.Hải Phòng sau khi xếp cuối bảng ở giải V-League 2012, phải xuống hạng thi đấu ở giải hạng Nhất 2013. Nhưng, với việc mua lại suất chuyên nghiệp của Khánh Hòa, Hải Phòng sẽ tiếp tục điềm nhiên có mặt ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam mà không cần phải bắt đầu từ giải hạng Nhất như quy định, điều lệ giải (của VPF, VFF) và thông lệ quốc tế. Chiêu này vẫn được dân gian gọi là “ve sầu thoát xác”. Và với luật chơi lỏng lẻo của VPF, VFF, các CLB bóng đá ở V-League có thể yên tâm rằng mình sẽ “bất tử”, miễn là có nhiều tiền và một CLB nào đó chịu bán lại suất thi đấu của mình!    Đội Hải Phòng rớt hạng sau V-League 2012 nhưng vẫn được dự V-League 2013!

Thua Dortmund, Man City rời cuộc chơi 

Cập Nhật 05-12-2012

Việc Dortmund và Man City cho ra sân khá nhiều cầu thủ dự bị đã khiến người hâm mộ phần nào dự đoán được kết cục của trận đấu này. Điều đáng nói ở đây là chẳng ai nghĩ diễn biến trên sân lại nhạt nhẽo đến như vậy.

Phim truyền hình 2012 - Cuộc chơi của các đại gia 

Cập Nhật 15-02-2012

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và TPHCM (HTV) đã có lịch phát sóng phim Việt đến hết quý 1-2012. Vấn đề lớn nhất đang được các đài quan tâm là về chất lượng nội dung phim. Trong khi đó, nhà sản xuất lại đang chạy đua để trở thành (hoặc tiếp tục) là đối tác của nhà đài và có phim phát sóng.

Quay lên trên