Kết quả tìm kiếm cho "dàn sao"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Xây dựng nhà ở công nhân: Vì sao chưa hấp dẫn nhà đầu tư? 

Cập Nhật 19-04-2011

Nhà ở công nhân (NƠCN) là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp (DN) tại các khu công nghiệp (KCN) ổn định nguồn nhân lực. Thế nhưng hiện nay, ngoại trừ chủ đầu tư KCN và một số ít DN đầu tư trong KCN xây dựng NƠCN để giữ chân người lao động. Tuy nhiên, vì sao xây dựng NƠCN chưa thật sự hấp dẫn các thành phần kinh tế mạnh dạn bỏ vốn đầu tư?

Yến sào ngày càng hấp dẫn 

Cập Nhật 04-04-2011

Yến sào - một món ăn khi xưa chỉ có mặt ở những buổi dạ yến cung đình thì giờ đây nó đã dễ dàng đến tận bếp ăn của từng gia đình. Đó là nhờ các sản phẩm có mẫu mã và chủng loại ngày càng hấp dẫn, đặc biệt về mặt giá cả hiện được người tiêu dùng chấp nhận.

Làm sao để người dân không phải “chọn” vàng và ngoại tệ 

Cập Nhật 17-03-2011

Nhà nước đang dùng nhiều biện pháp để kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ, tuy nhiên không thể quản lý thị trường này chỉ đơn thuần bằng biện pháp hành chính trong khi tỷ giá liên ngân hàng đưa ra luôn có khoảng cách khá xa với thị trường tự do, mặt khác việc người dân muốn cất giữ vàng và ngoại tệ là hoàn toàn chính đáng trong nền kinh tế thị trường.

Nông dân không làm ruộng - tại sao? 

Cập Nhật 17-05-2010

Cây lúa từ bao đời nay đã đem lại cuộc sống ấm no cho nhiều nông dân, cây lúa đã được đặt lên vị trí hàng đầu trong các loại cây trồng. Tuy nhiên trong thời gian qua có một thực tế xảy ra, nhiều cánh đồng lúa trên địa bàn tỉnh đã bị bỏ hoang, cây lúa chỉ còn là ký ức ...

Vì sao 63 hộ nông dân ở Hiếu Liêm chưa được cấp sổ đỏ? 

Cập Nhật 10-04-2010

Họ đã đổ mồ hôi, công sức và vốn liếng của mình để biến một vùng đất đầy cỏ dại thành những vườn cây ăn trái trù phú. Không ai có thể ngờ những nông dân này lại thành công với mô hình cây ăn trái, đặc biệt là cây có múi trên mảnh đất này. Nhiều người trong số họ đã được Trung ương và tỉnh công nhận nông dân sản xuất giỏi. Thế nhưng sau hơn 10 năm gắn bó, sản xuất ổn định trên mảnh đất này, chưa một ai trong số họ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) (sổ đỏ) mặc dù UBND tỉnh đã nhiều lần chỉ đạo huyện thực hiện. Đó là câu chuyện của 63 hộ nông dân ở xã Hiếm Liêm, huyện Tân Uyên...

Quay lên trên