Kết quả tìm kiếm cho "dân nói"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 65

Sông Đồng Nai đang dần tiến tới ngưỡng khan hiếm nước 

Cập Nhật 18-04-2013

Hệ thống sông Đồng Nai có vai trò đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tuy nhiên việc thay đổi hệ sinh thái, con người khai thác quá mức, môi trường nước bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, sự xâm lấn của nhiều loài sinh vật ngoại lai và tình trạng nước biển dâng cao do sự biến đổi của khí hậu toàn cầu… đang là những “áp lực” đè nặng lên hệ thống sông Đồng Nai. Từ một vùng từng được xem có nguồn nước dồi dào nhưng hiện nay đang tiệm cận dần với ngưỡng hạn chế về nguồn nước.

Đồng Nai dẫn đầu cả nước về thu hút nguồn vốn FDI 

Cập Nhật 03-03-2013

Theo Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và đầu tư, trong hai tháng đầu năm nay, tỉnh Đồng Nai thu hút được 214 triệu USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, chiếm 34% tổng vốn đầu tư của cả nước và hiện đang dẫn đầu trong thu hút đầu tư.

Thành phố mới Bình Dương hấp dẫn khách hàng Đồng Nai 

Cập Nhật 13-06-2012

“Bình Dương trải thảm đỏ thu hút các ngành thương mại dịch vụ” là chủ đề chính của buổi hội thảo diễn ra ngày 10-6 tại trung tâm hội nghị Golden Lotus (Đồng Nai) do Công ty Becamex IJC tổ chức. Hội thảo nhằm giới thiệu cơ hội kinh doanh các ngành nghề thương mại - dịch vụ tại Thành phố mới Bình Dương - một thành phố hiện đại, sôi động và là trung tâm kinh tế - văn hóa của vùng Đông Nam bộ. Tham dự hội thảo, khách hàng còn được đưa đón tham quan thực tế Thành phố mới Bình Dương ngay trong ngày hội thảo.

Chấn chỉnh công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại 

Cập Nhật 31-05-2012

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 14/CT-TTg, về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN, TC).

Chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh 

Cập Nhật 18-04-2012

Thông tư này quy định về chế độ bồi dưỡng theo ngày đối với CB, CC làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư KN, TC, kiến nghị, phản ánh tại các địa điểm:

Triển khai Thông tư 63 của Bộ trưởng Bộ Công an về hướng dẫn quản lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân 

Cập Nhật 21-03-2011

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai Thông tư số 63/2010/TT-BCA-V24 ngày 29-12-2010 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc hướng dẫn quản lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân. Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh, đến dự và chủ trì hội nghị. Thông tư 63 được ban hành thay thế Thông tư số 08/2007/TT-BCA-V24 của Bộ Công an và chính thức có hiệu lực kể từ 27-2-2011. Thông tư 63 có 9 chương, 30 điều, quy định cụ thể hơn về việc tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn cũng như quy định cụ thể hơn về trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức trong việc tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; thời gian báo cáo...

Triển khai các văn bản về công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 24-09-2010

Sáng 23-9, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai các văn bản về công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC). Theo đó, hội nghị đã triển khai công văn của UBND tỉnh về yêu cầu chấn chỉnh những tồn tại trong công tác tiếp dân và giải quyết đơn KNTC; Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới công tác tiếp công dân; Chỉ thị của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện đề án đổi mới công tác tiếp dân đối với UBND và các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp; Thông tư của Thanh tra Chính phủ về quy định quy trình xử lý đơn thư KNTC; Quyết định của UBND tỉnh về việc Ban hành quy định trình tự, thủ tục tiếp công dân, tiếp nhận đơn và giải quyết tranh chấp đất đai, đơn khiếu nại quyết định hành chính về quản lý đất đai và đơn KNTC trên địa bàn.

Khiếu nại của 3 hộ dân xã Bình Nhâm (Thuận An): Cần đồng thuận để có đường GTNT sạch đẹp 

Cập Nhật 20-08-2010

Phong trào phát triển giao thông nông thôn (GTNT) - chỉnh trang đô thị đã cho thêm những con đường giao thông sạch đẹp, tạo thuận tiện cho người dân đi lại, kiến tạo bộ mặt khang trang cho cả khu ấp. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, nhiều địa phương gặp không ít khó khăn bởi người dân chưa thật sự thông hiểu...

Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Thuận An: Bác đơn khiếu nại của ông Hứa Văn Cang (quận 6, TP.HCM) 

Cập Nhật 18-08-2010

... “Chấp hành viên (CHV) Chu Thị Ngọc Duyên có hành vi cố ý làm trái pháp luật, ra quyết định kê biên tài sản gồm quyền sử dụng diện tích đất 100m2 với căn nhà cấp 3 cùng các tài sản khác gắn liền trên đất của bà Phan Thị Thanh Phấn. Tài sản này tôi đã mua hợp pháp của bà Phấn từ tháng 6-2009. Việc làm này đã xâm hại đến quyền sở hữu tài sản của tôi. Tôi yêu cầu các cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng. Nếu chấp hành viên cố tình làm sai thì phải bồi thường cho tôi và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Vedan chấp nhận đền bù cho nông dân Đồng Nai gần 120 tỷ đồng 

Cập Nhật 12-08-2010

Vedan bất ngờ chấp nhận đền bù 119,5 tỷ đồng cho nông dân tỉnh Đồng Nai để khắc phục thiệt hại do hành vi xả thải giết chết sông Thị Vải. Thông tin này được công bố sớm hơn 2 ngày so với lịch hẹn của Vedan (ngày 13-8).

Quay lên trên