Kết quả tìm kiếm cho "dũng bồ câu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội: Yêu cầu đối với xây dựng chương trình dạy nghề 

Cập Nhật 15-11-2013

 Chương trình dạy nghề trình độ trung cấp, cao đẳng phải bảo đảm mục tiêu dạy nghề theo quy định của pháp luật; tên nghề phải trùng với tên nghề đã được quy định ở Danh mục nghề trọng điểm cấp độ quốc gia trình độ trung cấp, cao đẳng; kiến thức, kỹ năng được xây dựng theo mục tiêu đào tạo và các quy định trong chương trình khung; theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề quốc gia hoặc chuẩn kiến thức, kỹ năng được xác định trên cơ sở phân tích nghề, phân tích công việc của nghề tương ứng và bảo đảm tính liên thông giữa các trình độ dạy nghề, đồng thời có tính đến liên thông với các trình độ đào tạo khác trong hệ thống giáo dục quốc dân...

Câu lạc bộ Nhân ái (TX.Thuận An): Ủng hộ trên 55 triệu đồng xây dựng nhà tình thương 

Cập Nhật 16-09-2013

Với mục tiêu “Người khá giúp người khó”, Hội LHPN phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã thành lập Câu lạc bộ Nhân ái (CLB) với 36 thành viên. Sau 2 năm thành lập, các thành viên CLB đã đóng góp trên 55 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương, ủng hộ Quỹ học bổng cho học sinh nghèo, mua thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo, hỗ trợ trẻ em nghèo khám bệnh. CLB còn giúp cho chị em khó khăn vay 10 triệu đồng không tính lãi để phát triển kinh tế gia đình.

Kinh nghiệm xây dựng mô hình câu lạc bộ phòng, chống tội phạm ở Bình Dương 

Cập Nhật 27-03-2013

 Giám đốc Công an tỉnh Võ Thành Đức và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tặng xe mô tô cho các CLB tiêu biểu

Câu lạc bộ Trang trại hoa lan Bình Dương: Xây dựng các mô hình ứng dụng công nghệ mới 

Cập Nhật 08-03-2013

  Mô hình điểm Dự án trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới của anh Lê Văn Đạt, phường Định Hòa (TP.TDM) bước đầu đạt kết quả khả quan Xác định mô hình trồng lan phù hợp với sản xuất nông nghiệp đô thị và ven đô hiện nay của Bình Dương và để từng bước đưa sản xuất vào quy củ, ứng dụng khoa học kỹ thuật đạt hiệu quả cao hơn, Ban Chủ nhiệm CLB đã mạnh dạn xây dựng các mô hình cải tiến ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, vận động HV thực hiện. Từ năm 2011, CLB đã đưa vào thực hiện Dự án trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới. CLB đã xây dựng 5 mô hình điểm, với diện tích 3.000m2. Đây là Dự án thử nghiệm về mật độ trồng (6 - 7 cây/m2), về định lượng phân bón, đặc biệt là ứng dụng công nghệ tưới phun sương bán tự động để giảm công lao động, tiết kiệm điện nước, giảm chi phí, tăng hiệu quả kinh tế của cây lan Mokara. Công nghệ này được Trung tâm Khuyến nông TP.Hồ Chí Minh chuyển giao. Tổng vốn đầu tư cho dự án là 2,2 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã đạt được hiệu quả bước đầu, CLB tiếp tục theo dõi, rút kinh nghiệm để HV và nông dân học tập nhân rộng mô hình trong thời gian tới. Anh Lê Văn Đạt, phường Định Hòa, người thực hiện mô hình điểm của dự án này với 1.000m2 hiện đang cho kết quả rất tốt. Anh cho biết vườn lan của anh đã cho thu hoạch tăng gấp đôi so với cách trồng bình thường trước đây. Đối với cây lan hồ điệp, là giống lan thích nghi ở vùng ôn đới, cũng đang được CLB thực hiện xử lý cho ra hoa bằng hệ thống nhà lạnh để cây lan ra hoa theo yêu cầu.

Anh Trần Minh Dũng: Làm giàu nhờ nuôi chim bồ câu 

Cập Nhật 15-01-2013

 Nhìn dáng vẻ bề ngoài, cộng với cái tuổi 35 của anh, tôi không nghĩ anh chính là ông chủ của nhiều trang trại NCBC lấy thịt đem lại hiệu quả kinh tế cao. Anh kể, anh vào “nghiệp” NCBC khá tình cờ. Trước đây, anh chỉ nuôi gà, năm 2002 ông chú ở Đài Loan về “mách nước” NCBC đem lại hiệu quả cao nên anh nuôi thử. Sau đó, anh nhờ ông chú lấy giúp 500 quả trứng bồ câu giống Pháp về ấp nuôi thử. Từ đó đến nay, anh mê luôn “cái nghiệp” NCBC lấy thịt.    Anh Trần Minh Dũng bên chuồng chim bồ câu của gia đình

UBND tỉnh yêu cầu đẩy mạnh tuyên truyền thu phí sử dụng đường bộ 

Cập Nhật 05-01-2013

* Áp dụng mức phí thấp nhất đối với xe mô tô

Tân Uyên: Tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ 

Cập Nhật 19-06-2012

Để bảo đảm xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa thực hiện Nghị quyết số 13 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, Đảng bộ huyện Tân Uyên đã xây dựng xong Chương trình phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội huyện Tân Uyên giai đoạn 2011-2015 và những năm tiếp theo.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo việc bổ nhiệm ông Dương Chí Dũng 

Cập Nhật 30-05-2012

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa ký văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Bộ GTVT và Bộ Nội vụ báo cáo việc thực hiện quy trình bổ nhiệm ông Dương Chí Dũng làm Cục trưởng Cục Hàng hải trong khi Thanh tra Chính phủ đang thanh tra việc chấp hành pháp luật trong công tác quản lý, sử dụng vốn và tài sản tại Vinalines.

Một số nội dung gợi ý trả lời câu hỏi cuộc thi Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương (1975-2010) 

Cập Nhật 18-04-2012

Câu 1: Anh (chị) cho biết, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Sông Bé lần thứ nhất được tổ chức vào thời gian nào? Nhiệm vụ bức thiết của Đảng bộ, quân và dân tỉnh Sông Bé trong kế hoạch 5 năm (1976-1980) mà Đại hội Đại biểu lần thứ nhất của tỉnh đã xác định là gì?

Quay lên trên