Kết quả tìm kiếm cho "dưa hấu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Kem dưa hấu mật ong 

Cập Nhật 10-08-2013

Sorbet (kem không béo) là món kem mà lại không cần đến sự góp mặt của trứng hay kem tươi nên ăn mát lạnh mà không ngán lại rất đơn giản và không khiến bạn phải lo lắng việc tăng cân. Nếu dưa hấu đã ngọt rồi thì bạn có thể điều chỉnh lượng mật ong vào cho thích hợp. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món sorbet dưa hấu này nhé!

Sorbet dưa hấu 

Cập Nhật 01-07-2013

Sorbet dưa hấu là món kem mà lại không cần đến sự góp mặt của trứng hay kem tươi nên ăn mát lạnh mà không ngán!

Dưa hấu Việt Nam sẽ bảo quản được 10 năm 

Cập Nhật 26-06-2013

Với công nghệ bảo quản do Nhật Bản chuyển giao, không chỉ quả dưa hấu, mà nhiều sản phẩm nông sản, hay thủy sản khác sẽ được bảo quản vài năm, thậm chí 10 năm, giúp đời sống người dân Việt Nam được nâng cao.

Nước chanh dưa hấu 

Cập Nhật 21-06-2013

Với cách pha chế mới lạ mà đơn giản, ly nước chanh dưa hấu sẽ giúp ngày hè của bạn trở nên sảng khoái và mát dịu.

Hơn 66 triệu đồng một quả dưa hấu vỏ đen 

Cập Nhật 20-06-2013

Một quả dưa hấu đen hoàn hảo vừa được bán với giá 300.000 yen vào hôm 17/6 tại một cuộc đấu giá ở chợ Asahikawa, trên đảo Hokkaido, phía Bắc Nhật Bản.

Ngành hậu cần lực lượng vũ trang tỉnh: Lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 21-11-2012

 Năm 2012, với sự linh hoạt, nhạy bén, ngành hậu cần đã tham mưu lãnh đạo, chỉ huy có hiệu quả cho địa phương đầu tư xây dựng hoàn thành một số hạng mục công trình vượt trước lộ trình phân kỳ đầu tư Khu Căn cứ Hậu cần - Kỹ thuật tỉnh như: Đường vào khu căn cứ, khu chỉ huy điều hành căn cứ, bến vượt sông, đáp ứng yêu cầu phục vụ hội nghị tập huấn hậu cần toàn quân, được Tổng cục Hậu cần và Quân khu biểu dương đánh giá cao. Để không ngừng nâng cao chất lượng xây dựng LLVT ở cơ sở vững mạnh, ngành hậu cần đã tham mưu địa phương đầu tư xây dựng trụ sở làm việc của Ban CHQS các xã, phường, thị trấn hoàn thành trước thời gian đề ra gần 1 năm. Đây là thuận lợi lớn để xây dựng LLVT ở cơ sở vững mạnh toàn diện, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ, góp phần giữ vững ổn định chính trị và phát triển kinh tế của địa phương. Bên cạnh đó, ngành hậu cần đã chủ động tham mưu địa phương đầu tư ngân sách xây dựng các công trình quan trọng cấp tỉnh với kinh phí trên 31 tỷ đồng, cấp huyện trên 25 tỷ đồng.   Y bác sĩ quân y khám bệnh, cấp thuốc miễn chí cho gia đình chính sách và dân nghèo trên địa bàn tỉnh

Dưa hấu Trung Quốc cứng hơn đá 

Cập Nhật 05-06-2011

Khi người dân Trung Quốc chưa hết ngạc nhiên vì hàng trăm tấn dưa hấu tại tỉnh Giang Tô bỗng nhiên nổ như bắp rang bơ thì gần đây lại phải bàng hoàng khi nhận được thông tin dưa hấu tại một số nơi của tỉnh này cứng ngang với… đá.

Bưởi hồ lô, dưa hấu thỏi vàng hút khách 

Cập Nhật 13-01-2011

Biến bưởi năm roi thành hàng “độc”

Ngành hậu cần lực lượng vũ trang tỉnh: Điểm sáng trong phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 22-12-2010

Chấp hành Chỉ thị số 03/CT-TĐ ngày 1-1-2010 của Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh về đẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2010 trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh; đồng thời được sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy - Bộ chỉ huy, hướng dẫn của ngành hậu cần (NHC) Quân khu 7 và sự hỗ trợ,  tạo điều kiện thuận lợi trên nhiều mặt của cấp ủy, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể ở địa phương, NHC LLVT tỉnh đã có sự chuyển biến toàn diện, là điểm sáng trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2010.

Quay lên trên