Kết quả tìm kiếm cho "dạy giỏi"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 139

TX.Dĩ An: Đẩy mạnh phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 11-03-2014

Trong năm 2014, Hội Nông dân (ND) TX.Dĩ An tiếp tục đẩy mạnh phong trào ND sản xuất - kinh doanh giỏi, phấn đấu có 100% hộ gia đình hội viên đăng ký tham gia phong trào và cuối năm bình xét có trên 60% hộ đăng ký đạt danh hiệu sản xuất - kinh doanh giỏi các cấp. Hội cũng sẽ phối hợp làm tốt công tác chuyển giao khoa học kỹ thuật, công tác phòng chống dịch trong trồng trọt và chăn nuôi, tập trung phát triển các mô hình nông nghiệp đô thị trên địa bàn thị xã…

Sở Giáo dục - Đào tạo: Tổ chức cuộc thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học 

Cập Nhật 25-02-2014

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức cuộc thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học, năm học 2013-2014. Tham gia dự thi có 70 GV đến từ các trường tiểu học trong tỉnh.

Thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học 

Cập Nhật 20-02-2014

(BDO) Ngày 20-2, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức cuộc thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học, năm học 2013-2014. Có 70 giáo viên đến từ các trường tiểu học trong tỉnh dự thi.

Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ Bình Dương: Mở 18 lớp dạy nghề cho phụ nữ nông thôn 

Cập Nhật 25-11-2013

Bên cạnh mở lớp dạy nghề, trung tâm còn phối hợp với tổ chức PUM Hà Lan mở lớp cắt tóc miễn phí và massage chăm sóc da cho 10 học viên theo học, nhằm giúp cho các chị phụ nữ có điều kiện tham gia cắm hoa, tỉa rau quả cũ nhân ngày kỷ niệm của giới mình.

Nông dân phường Tân Bình (TX.Dĩ An): Đẩy mạnh phong trào sản xuất - kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 05-11-2013

 Nhằm đẩy mạnh phong trào “Nông dân SXKDG, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng”, trong thời gian qua, HND phường Tân Bình đã thực hiện chương trình chuyển dịch cơ cấu sản xuất nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa. Với việc đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ mới, nhất là công nghệ sinh học để lai tạo giống, đã nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và khả năng cạnh tranh của nông sản. Bên cạnh đó, HND phường còn tích cực hỗ trợ hội viên trong việc vay vốn phát triển sản xuất. Tính đến tháng 10-2013, toàn phường có 207 hộ được duyệt vay vốn có hỗ trợ lãi vay với tổng số vốn vay là 3.457 triệu đồng; tổ chức được 10 lớp tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ, với bình quân mỗi khóa học có từ 40 - 45 hội viên nông dân tham gia. Các chương trình phát triển giống cây, con chất lượng cao, rau an toàn… được nhiều nông dân tích cực hưởng ứng, phát triển theo đúng định hướng, đạt hiệu quả cao.    Ông Bùi văn Đẹp, 5 năm liền là nông dân SXKDG cấp tỉnh. Trong ảnh: Ông Đẹp với mô hình trồng cây đậu bắp cho hiệu quả kinh tế cao

WiPPA - thúc đẩy bình đẳng giới trong khu vực công 

Cập Nhật 03-09-2013

Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã cho ra mắt Trung tâm Phụ nữ trong chính trị và hành chính công (WiPPA - The Center for Women in politics and public adminitration). Sự ra đời của WiPPA đã thể hiện cam kết của Chính phủ Việt Nam về vấn đề bình đẳng giới (BĐG) nói chung, vấn đề lãnh đạo nữ nói riêng. WiPPA có nhiệm vụ nghiên cứu, giảng dạy, tham mưu chính sách, cung cấp các chương trình, sáng kiến nhằm nâng cao hơn nữa BĐG trong khu vực công và thúc đẩy vai trò đại diện của phụ nữ trong các vị trí lãnh đạo, quản lý. WiPPA sẽ thúc đẩy mô hình lãnh đạo có sự tham gia, đóng góp nhiều hơn của phụ nữ; góp phần quan trọng trong việc phối hợp với các bộ, ngành, các cơ quan hữu quan phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu trong Chiến lược quốc gia về BĐG”.

WiPPA - thúc đẩy bình đẳng giới trong khu vực công 

Cập Nhật 03-09-2013

WiPPA được thành lập với sự hỗ trợ của dự án “Nâng cao năng lực lãnh đạo cho phụ nữ trong khu vực Nhà nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế” của Bộ Ngoại giao và Chương trình Phát triển của Liên hiệp quốc. Trực thuộc Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, WiPPA sẽ có khả năng tác động được đến toàn bộ hệ thống cán bộ lãnh đạo các cấp, cán bộ nguồn về tầm quan trọng của BĐG cũng như sự quan tâm của họ đến vấn đề giới.

Hoàn thành công tác tăng dày mốc quốc giới Việt - Lào vào 2014 

Cập Nhật 20-08-2013

Chỉ đạo công tác thời gian tới, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh cho rằng từ nay đến khi kết thúc toàn bộ dự án năm 2014, khối lượng công việc còn lại rất lớn. Bộ trưởng đề nghị các cơ quan, địa phương và các lực lượng liên quan của hai nước cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, quyết tâm hoàn thành phần việc còn lại của dự án vào năm 2014 theo đúng thỏa thuận của lãnh đạo cấp cao hai nước. Hai bên cần tăng cường hợp tác, khẩn trương xây dựng và ký kết các văn bản pháp lý liên quan đến biên giới, như Nghị định thư về đường biên giới và mốc quốc giới Việt Nam - Lào, Hiệp định mới về Quy chế quản lý biên giới, Quy chế về cửa khẩu và quản lý cửa khẩu để đáp ứng công tác quản lý biên giới trong tình hình mới; triển khai hiệu quả Thỏa thuận cấp Chính phủ về việc giải quyết vấn đề người di cư tự do và kết hôn không giá thú trong vùng biên giới hai nước sau khi Thỏa thuận có hiệu lực.

Hoàn thành tăng dày mốc quốc giới Việt-Lào vào 2014 

Cập Nhật 19-08-2013

 Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh phát biểu tại hội nghị.  Hội nghị tổng kết công tác tăng dày và tôn tạo mốc biên giới Việt Nam-Lào trên thực địa đã diễn ra ngày 19-8, tại Nghệ An.

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Dạy nghề, giới thiệu việc làm cho hơn 500 người 

Cập Nhật 08-08-2013

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức tư vấn và giới thiệu việc làm cho 314 người; giới thiệu 33 hồ sơ xin việc và tổ chức 14 lớp dạy nghề cho 221 học viên gồm các lớp trang điểm, Hoa văn A, tin học A, nữ công gia chánh... Ngoài ra, trung tâm còn khai giảng lớp tập huấn cắt tóc chuyên nghiệp do chuyên gia nước ngoài giảng dạy cho 10 học viên.

Quay lên trên