Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ trực tuyến"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 125

TX.Bến Cát: Tập huấn cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh sử dụng dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 27-03-2022

(BDO) Ngày 27-3, phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thị xã.

Tag: TX.Bến Cát

Cục Hải quan Bình Dương: Phấn đấu áp dụng 100% cho dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 26-03-2022

Để đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp chuyển đổi số đồng bộ với thực hiện cải cách hành chính, Cục Hải quan Bình Dương đang tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4...

Tag: Cục Hải quan Bình Dương,dịch vụ công trực tuyến

Các xã, phường tại TP.Thuận An: Chủ động tư vấn cho người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 21-03-2022

Chuyển đổi số, thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3 và mức độ 4 là yêu cầu cấp bách, cần thiết, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số.

Tag: TP.Thuận An,dịch vụ công trực tuyến

Hơn 1.000 thủ tục hành chính đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 11-03-2022

Tính đến tháng 3-2022, các sở, ngành, địa phương đã triển khai 1.914 thủ tục hành chính (TTHC).

Tag: thủ tục hành chính

Mức độ hài lòng giải quyết dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước Bình Dương đạt trên 99% 

Cập Nhật 03-03-2022

Năm 2021 và 2 tháng đầu năm 2022, Chương trình dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương là một giải pháp giao dịch điện tử hiệu quả

Tag: Bình Dương

Thanh niên tình nguyện hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 21-02-2022

Phát huy vai trò xung kích, Đoàn Thanh niên từ tỉnh đến cấp xã, phường đã thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện (TNTN) tham gia hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, mức độ 4.

Tag: Đoàn Thanh niên

TX.Bến Cát: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 

Cập Nhật 14-01-2022

Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát vừa có có buổi hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho CBCC

Tag: TX.Bến Cát

Tập trung tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 14-01-2022

Tính đến cuối tháng 12-2021, các sở, ngành, địa phương đã triển khai 1.914 TTHC. Trong đó, cấp tỉnh là 1.529 TTHC, cấp huyện là 258 TTHC, cấp xã là 127 TTHC;

Tag: VNPT Pay

TP.Dĩ An: Ra mắt đội hình tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 11-01-2022

Sáng 11-1, UBND TP.Dĩ An phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An tổ chức lễ ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố.

Tag: Dĩ An,tình nguyện,hỗ trợ,dịch vụ công trực tuyến

Tập trung tuyên truyền tiện ích dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 07-01-2022

Bình Dương luôn xem công tác cải cách hành chính (CCHC), cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những nhiệm vụ cấp thiết để thực hiện mục tiêu xây dựng nền hành chính dân chủ

Tag: cách hành chính

Quay lên trên