Kết quả tìm kiếm cho "dịp Lễ hội"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Bảo đảm trật tự ATGT trong dịp tết và lễ hội xuân năm 2015 

Cập Nhật 24-12-2014

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện chỉ đạo các bộ, ngành, các địa phương về việc bảo đảm trật tự ATGT, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Mùi và các lễ hội xuân 2015 sắp tới.

Tag: Bảo đảm trật tự ATGT,tết và lễ hội xuân năm 2015

Số vụ tai nạn giao thông trong dịp tết và lễ hội xuân giảm 

Cập Nhật 25-02-2014

(BDO) Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong dịp tết Giáp Ngọ vừa qua có 36 tỉnh, thành phố giảm số người chết vì tai nạn giao thông, trong số này có 17 địa phương giảm trên 50% trong đó có Bình Dương.

Bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt dịp tết và lễ hội đầu xuân 2014 

Cập Nhật 20-12-2013

Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT), Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia Đinh La Thăng vừa ký kế hoạch bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Dương lịch, Tết Giáp Ngọ và Lễ hội xuân 2014.

Điều chỉnh tạm thời các tuyến xe buýt đi vào trung tâm TP.TDM dịp cao điểm lễ hội Chùa Bà Bình Dương 

Cập Nhật 21-02-2013

(BDO) Nhằm góp phần giảm ùn tắc giao thông những ngày cao điểm lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương (Rằm tháng giêng), Sở Giao Thông - Vận tải phối hợp với Ban Chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng (TP.TDM) tạm thời điều chỉnh lộ trình các tuyến xe buýt đi từ Bến xe khách tỉnh đến đường Cách Mạng Tháng Tám đoạn đi ngang qua Chùa Bà Bình Dương chuyển sang hướng vòng tránh để giám áp lực lên khu vực diễn ra lễ hội.

Nhà bán lẻ tận dụng cơ hội tăng doanh thu dịp tết 

Cập Nhật 03-02-2013

Cận tết là dịp các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng... tại TP.HCM vào mùa kinh doanh để tận dụng cơ hội tăng doanh thu.

Lãnh đạo thị xã Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, chúc mừng Hội Tương tế người Hoa nhân dịp Lễ hội rằm tháng Giêng 

Cập Nhật 26-02-2010

Bí thư thị ủy Trần Văn Lợi trao lẵng hoa mừng Hội Tương tế người Hoa TX.TDMĐoàn lãnh đạo thị xã Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng Ban trị sự chùa Bà Bưng Cầu và Hội Tương tế người Hoa chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (phường Phú Cường) nhân dịp Lễ hội rằm tháng Giêng. Tại các nơi đến, đoàn đã tặng lẵng hoa và chúc sức khỏe các thành viên trong Ban trị sự các chùa, mong muốn cộng đồng người Hoa tiếp tục đóng góp vào các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại; tiếp tục duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tổ chức thành công Lễ hội rằm tháng Giêng.

Quay lên trên