Kết quả tìm kiếm cho "dựa vào cộng đồng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Đưa vào hoạt động công viên khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa 

Cập Nhật 28-06-2014

Tổng Giám đốc Biwase Nguyễn Văn Thiền cho biết, khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa trước đây là vùng đất thấp nhiều cỏ dại, bị ô nhiễm nặng bởi nước thải, rác thải. Được sự cho phép của UBND tỉnh, công ty đã thiết kế, xây dựng thành khu dân cư khang trang để tái định cư cho các hộ dân bị giải tỏa tại các dự án cải tạo môi trường nước. Công viên được xây dựng kiên cố, có độ thẩm mỹ cao với nhiều công trình tiện ích kèm theo. Kinh phíxây dựng từ nguồn xã hội hóa và vật liệu do công ty tái chế từ rác thải nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng.

Đưa vào hoạt động công viên khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa 

Cập Nhật 27-06-2014

(BDO) Sáng 27-6, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) đã chính thức đưa vào hoạt động Công viên khu tái định cư phường Chánh Nghĩa, TP.TDM.

Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Tập huấn quản lý thảm họa dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 13-05-2014

Mục đích của lớp tập huấn là giúp đội ngũ cán bộ làm công tác CTĐ cơ sở nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong công tác lập kế hoạch quản lý thảm họa dựa vào cộng đồng khi có các thảm họa xảy ra, nhằm hạn chế và kịp thời hỗ trợ những trường hợp bị ảnh hưởng bởi thảm họa.

Giới thiệu mô hình can thiệp phòng, chống HIV/AIDS dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 20-12-2013

Hội thảo đã nêu lên tổng quan tình hình dịch HIV/AIDS, định hướng chiến lược can thiệp, phòng chống AIDS của Bình Dương; những chương trình của Life để hỗ trợ các nhóm hoạt động dựa vào cộng đồng; sự hỗ trợ của cơ quan truyền thông cho hoạt động phòng, chống HIV/AIDS… Theo đó, trường hợp nhiễm HIV đầu tiên tại Bình Dương được phát hiện năm 1993, hiện có 3.279 trường hợp nhiễm HIV trong đó có 1.272 đã tiến đến giai đoạn AIDS và 426 người tử vong.

Toàn tỉnh có 58 Câu lạc bộ Bảo vệ và Trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 09-09-2013

Để các CLB hoạt động có hiệu quả, thời gian qua, ngành chức năng đã tổ chức 3 lớp tập huấn cho cán bộ của các ban chủ nhiệm các CLB. Nội dung tập huấn gồm mục đích, ý nghĩa, nhiệm vụ của các CLB; các hoạt động bảo vệ trợ giúp TE có hoàn cảnh đặc biệt như trợ giúp TE bị bỏ rơi, TE mồ côi không nơi nương tựa, TE khuyết tật; phòng ngừa, trợ giúp TE lang thang, TE phải làm việc nặng nhọc, nguy hiểm, tiếp xúc với chất độc hại; phòng ngừa, trợ giúp TE bị xâm hại tình dục, bị bạo lực; phòng ngừa, trợ giúp người chưa thành niên vi phạm pháp luật…

Công ty Finecs: Sẽ đưa nhà máy đi vào hoạt động trong tháng 11 tới 

Cập Nhật 14-08-2012

Ông Noboru Matsuda, Chủ tịch HĐQT Công ty Finecs (Nhật Bản) vừa có cuộc gặp gỡ để thông báo với lãnh đạo tỉnh về tình hình xây dựng nhà máy tại KCN VSIP 1. Theo đó, dự án được triển khai đúng tiến độ theo cam kết, dự kiến sẽ tổ chức khánh thành và đưa nhà máy vào hoạt động giai đoạn 1 vào ngày 15-11 tới. Nhà máy của Công ty Finecs được thiết kế xây dựng với công nghệ cao, bảo đảm môi trường và đạt tiêu chuẩn tối ưu về sản phẩm, tổng kinh phí khoảng 287 tỷ đồng. Toàn bộ dự án khi hoàn thành cần khoảng 100 lao động kỹ thuật cao. Để chuẩn bị cho nhà máy đi vào hoạt động, trước đó thông qua chương trình tiếp nhận và đào tạo tu nghiệp sinh nước ngoài của Chính phủ Nhật Bản, Finecs đã tiếp nhận và đào tạo trên 50 tu nghiệp sinh Việt Nam.

Chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 23-11-2011

Trong lúc dịch bệnh tay chân miệng (TCM) tăng cao, Hội CTĐ tỉnh đã chọn Tân Uyên là 1 trong 2 huyện, thị được truyền thông phòng ngừa bệnh TCM. Ngay từ sáng sớm, gần 800 người là cán bộ, hội viên các ban ngành, đoàn thể của cấp huyện và xã, thị trấn; cha mẹ có con từ 0 - 6 tuổi; cô giữ trẻ các trường công lập, nhóm trẻ gia đình, người trông coi trẻ và các tình nguyện viên CTĐ của huyện đã có mặt.

Công ty Cổ phần Thiết bị điện Thạch Anh: Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thiết bị điện 

Cập Nhật 31-10-2011

Sáng 29-10, tại Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore II (KCN VSIP II), Công ty Cổ phần Thiết bị điện Thạch Anh (QEC) đã khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thiết bị điện nhằm cung cấp các sản phẩm biến dòng điện và biến điện áp trung thế cho ngành lưới điện Việt Nam.

Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist: Chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Saigontourist - Bình Dương & đẩy mạnh hoạt động lữ hành tại khu vực miền Đông Nam bộ 

Cập Nhật 06-09-2011

Sáng nay (6-9), Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Saigontourist - Bình Dương tại khu vực trung tâm tỉnh Bình Dương (địa chỉ 272 đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một.

Bình dương đưa Hệ thống quan trắc nước thải tự động vào hoạt động: ước tiến lớn trong công tác bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 14-07-2011

Chiều 13-7, tại Sở Khoa học - Công nghệ, lễ khánh thành Hệ thống quan trắc nước thải tự động của Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) được đông đảo đại biểu đến dự và chúc mừng. Bởi đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự tiến bộ trong công tác bảo vệ môi trường và góp phần vào tiến trình phát triển bền vững ở Bình Dương.

Quay lên trên