Công ty Finecs: Sẽ đưa nhà máy đi vào hoạt động trong tháng 11 tới

Cập nhật: 14-08-2012 | 00:00:00

Ông Noboru Matsuda, Chủ tịch HĐQT Công ty Finecs (Nhật Bản) vừa có cuộc gặp gỡ để thông báo với lãnh đạo tỉnh về tình hình xây dựng nhà máy tại KCN VSIP 1. Theo đó, dự án được triển khai đúng tiến độ theo cam kết, dự kiến sẽ tổ chức khánh thành và đưa nhà máy vào hoạt động giai đoạn 1 vào ngày 15-11 tới. Nhà máy của Công ty Finecs được thiết kế xây dựng với công nghệ cao, bảo đảm môi trường và đạt tiêu chuẩn tối ưu về sản phẩm, tổng kinh phí khoảng 287 tỷ đồng. Toàn bộ dự án khi hoàn thành cần khoảng 100 lao động kỹ thuật cao. Để chuẩn bị cho nhà máy đi vào hoạt động, trước đó thông qua chương trình tiếp nhận và đào tạo tu nghiệp sinh nước ngoài của Chính phủ Nhật Bản, Finecs đã tiếp nhận và đào tạo trên 50 tu nghiệp sinh Việt Nam.

Finecs được thành lập năm 1969, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về linh kiện, thiết bị công nghệ cao trong các lĩnh vực điện tử, điện tử công nghiệp, tự động hóa, máy tính, điện thoại thông minh...

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=969
Quay lên trên