Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp vận tải"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Các doanh nghiệp vận tải chưa điều chỉnh giá cước 

Cập Nhật 04-04-2013

Sau 1 tuần giá xăng, dầu diesel được điều chỉnh (từ 20 giờ ngày 28-3), nhiều doanh nghiệp vận tải cho biết vẫn chưa có kế hoạch tăng giá cước để chia sẻ với khách hàng trong điều kiện khó khăn chung hiện nay.

Kiểm tra, giám sát về thực hiện Quy chế công tác dân vận tại Đảng ủy khối Doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-05-2012

Ông Nguyễn Thanh Liêm đánh giá cao việc thực hiện Quyết định 290/QĐ-TW của Bộ Chính trị và Quyết định 1370/QĐ-TU của Tỉnh ủy tại Đảng ủy khối Doanh nghiệp. Đồng thời, ông Nguyễn Thanh Liêm đã lưu ý và hướng dẫn một số vấn đề quan trọng mà Đảng ủy khối cần quan tâm thực hiện đối với công tác dân vận trong thời gian tới.

Doanh nghiệp vận tải: Xuống cảng phải lụy... phí cầu đường! 

Cập Nhật 26-04-2011

Xe container ở các khu công nghiệp ở tỉnh vận chuyển nguyên liệu, hàng hóa xuất khẩu phần lớn đều qua các cảng ở TP.HCM. Do đó chỉ cần phía TP.HCM điều chỉnh tăng lệ phí cầu đường, coi như gánh nặng ấy lập tức trĩu vai doanh nghiệp (DN).

Áp lực xăng dầu tăng giá: Doanh nghiệp vận tải công cộng gặp khó 

Cập Nhật 21-04-2011

Các doanh nghiệp vận tải (DNVT) công cộng trên địa bàn tỉnh đang hết sức lo ngại, không rõ Nhà nước sẽ có giải pháp nào để tháo gỡ khó khăn do áp lực xăng dầu tăng giá? Hiện các DN đang hoạt động thu không đủ chi, thậm chí có nguy cơ phá sản nếu tình trạng lỗ kéo dài.

Vấn đề phát triển đảng viên mới tại các doanh nghiệp: Tổ chức công đoàn cần cơ chế hợp tác 

Cập Nhật 20-09-2010

Trong thời gian qua, công đoàn (CĐ) với công tác phát triển đảng viên (ĐV) trong doanh nghiệp (DN) đã đạt được những kết quả khá khả quan, nhiều CĐ viên ưu tú đã được tổ chức này xem xét và giới thiệu vào Đảng, góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Đảng trong DN. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được thì vẫn còn nhiều khó khăn phía trước đối với tổ chức CĐ trong việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng này, cần có cơ chế hợp tác.

Quay lên trên