Kết quả tìm kiếm cho "du lịch cộng đồng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Tổng kết công tác thi đua Ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch cụm miền Đông Nam bộ 

Cập Nhật 20-11-2015

(BDO) Sáng 20-11, tại Resort Phương Nam (TX.Thuận An), Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Bình Dương (cụm trưởng) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam Bộ năm 2015.

Tag: Ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch,Tổng kết công tác thi đua

Du lịch cộng đồng: Hướng đi mới của du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 27-05-2014

Du lịch cộng đồng (DLCĐ) là loại hình du lịch có mục tiêu chủ yếu thu hút sự tham gia của người dân địa phương vào việc vận hành và quản lý các dự án du lịch nhỏ nhằm mang lại thu nhập thay thế và giảm nghèo cho cộng đồng. Bên cạnh đó còn góp phần lưu giữ, bảo vệ truyền thống và văn hóa địa phương cũng như các di sản thiên nhiên. Với điều kiện sẵn có, Bình Dương có ưu thế trong việc phát triển loại hình du lịch này…

Thị xã Thuận An tổ chức tập huấn phát triển du lịch cộng đồng và bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 25-04-2014

  Phó Hiệu trưởng Trường Du lịch Quốc tế TP.HCM Đặng Văn Thạnh trình bày chuyên đề “Phát triển du lịch cộng đồng”

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên đầu tư 170 tỷ đồng đổi mới công nghệ giải trí 

Cập Nhật 26-01-2014

  Công trình “Lâu đài phép thuật” dựa theo phiên bản Harry Potter với số vốn đầu tư 35 tỷ đồng.

Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên nhi đồng 

Cập Nhật 18-09-2013

(BDO) Tối 17-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2013 cho trên 100 cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức trong ngành.

Động Phong Nha được công nhận là điểm du lịch xuất sắc thế giới năm 2013 

Cập Nhật 23-07-2013

Ngày 23-7, ông Lê Thanh Lợi - GĐ Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng (Quảng Bình) - cho biết, động Phong Nha vừa vinh dự nhận giấy chứng nhận dành cho điểm du lịch xuất sắc thế giới năm 2013 do TripAdvisor trao tặng.

Khúc Đình Chung: Từ “ông vua” câu cá đến ông chủ khu du lịch cộng đồng… 

Cập Nhật 12-01-2013

Đến xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận hỏi “ông vua” câu cá lóc một thời, bây giờ là ông chủ Khu du lịch sinh thái Vĩnh Lộc Khúc Đình Chung, rất nhiều người biết và hiểu sự đa tài của ông. Dáng người vừa phải, nước da sạm đen, tất bật với công việc mà tôi cứ ngờ ngợ không phải là ông. Ông nói “tôi là Chung đây” đã tạo cho chúng tôi cảm giác bất ngờ về ông chủ mến khách, hòa đồng, giản dị…

Công an tỉnh và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch ký kết liên tịch phối hợp hoạt động 

Cập Nhật 01-03-2012

(BDO) Sáng 29-2, trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng báo chí xuất bản, tuyên truyền và văn hóa  - thể thao năm 2011 do Công an tỉnh Bình Dương tổ chức, lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Sở VHTT và DL đã tiến hành ký kết liên tịch phối hợp hoạt động trong lĩnh vực thể thao - văn hóa.

Quay lên trên