Kết quả tìm kiếm cho "gây mất"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 65

Xe ben chở đất san lấp mặt bằng gây bụi bẩn 

Cập Nhật 20-09-2022

Hình ảnh những xe ben chở đất nhộn nhịp ra vào một công trình san lấp mặt bằng nằm trên mặt tiền đường ĐT746, đoạn qua khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đang gây bụi bẩn và mất an toàn giao thông.

Tag: Xe ben chở đất,an toàn giao thông,đường ĐT746

4 lưu ý khi chuốt mascara, kẻ mắt kẻo gây hại cho thị giác 

Cập Nhật 18-08-2022

Khi chuốt mascara và kẻ mắt, có lẽ bạn không nghĩ đến những tác hại mà một số sản phẩm làm đẹp yêu thích của bạn có thể mang lại. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm này kẻo gây hại cho thị giác.

Tag: chuốt mascara,kẻ mắt

Theo dõi sát và không mất cảnh giác với bão số 1 gây ra 

Cập Nhật 30-06-2022

Thứ trưởng Lê Công Thành đề nghị cơ quan dự báo không mất cảnh giác, theo dõi chặt chẽ bão số 1, vì những cơn bão đầu mùa với hướng di chuyển như bão số 1 “chỉ cần lệch một chút” là vào đất liền.

Tag: bão số 1

Xe chở mùn cưa không phủ bạt gây mất an toàn giao thông 

Cập Nhật 14-06-2022

Khoảng gần 8 giờ ngày 11-6, xe container kéo theo rơ móc biển số 61R-024.78 có dấu hiệu cơi nới thành thùng xe chở mùn cưa lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám, đoạn qua khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An.

Tag: Xe chở mùn cưa,an toàn giao thông,tai nạn giao thông

Gió cuốn bay biển quảng cáo vào lưới điện gây mất điện diện rộng 

Cập Nhật 21-05-2022

Chiều 21-5, đại diện Điện lực Thuận An cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương khắc sự cố lưới điện gây mất điện tại nhiều phường ở TP.Thuận An.

Tag: Gió cuốn bay biển quảng cáo,lưới điện,mất điện diện rộng

Tình hình Afghanistan: Nổ lớn gây mất điện ở thủ đô Kabul 

Cập Nhật 22-10-2021

Điện của Afghanistan chủ yếu phụ thuộc và nguồn nhập khẩu từ Uzbekistan và Tajikistan, khiến hệ thống đường dây truyền tải điện trở thành mục tiêu tấn công chính của các phần tử nổi loạn.

Tag: thủ đô Kabul

Thông tin tiếp theo vụ cải tạo mặt bằng gây nguy cơ sạt lở nhà dân: Cá nhân liên quan đã xây tường chống sạt lở 

Cập Nhật 26-11-2020

Vừa qua báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc trong lúc san lấp mặt bằng, bà Nguyễn Thị Đ. (ngụ tổ 16, KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An) đã múc đất mặt gây ảnh hưởng đến 4 ngôi nhà...

Tag: cải tạo mặt bằng,sạt lở nhà dân

Chợ tự phát gây ô nhiễm, mất mỹ quan 

Cập Nhật 31-08-2020

Theo ghi nhận của chúng tôi, gần đây có nhiều người bày bán các loại cá, ếch, mực… tươi sống ngay trên vỉa hè, gần các khu dân cư, thậm chí là gần trường học.

Tag: Chợ tự phát

Một mắt xích, một ốc vít lỏng có thể gây hậu quả lớn 

Cập Nhật 28-07-2020

Ngày 28/7, tại Trung tâm quản lý, điều hành trực tuyến hỗ trợ chuyên môn chẩn đoán, điều trị COVID-19, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 đã có cuộc họp

Tag: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Cải tạo mặt bằng gây nguy cơ sạt lở nhà dân: Chính quyền địa phương đang vào cuộc xử lý 

Cập Nhật 11-06-2020

Cho rằng trong quá trình cải tạo mặt bằng, bà Nguyễn Thị Đ. (ngụ tổ 16, khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An) đã đưa xe cơ giới múc đất ảnh hưởng đến nhiều nhà dân gần đó, người dân đã phản ánh đến chính quyền...

Tag: cải tạo mặt bằng,sạt lở đất

Quay lên trên