Kết quả tìm kiếm cho "giá cả tăng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 85

Đón Giáng sinh và chào năm mới: Sức mua và giá cả thực phẩm tăng cao! 

Cập Nhật 26-12-2011

Đã thành thông lệ, cứ đến dịp lễ tết, hội hè là hàng hóa có dịp tăng giá. Noel, tết Dương lịch, Tết Nguyên đán càng đến gần giá cả thị trường càng leo thang. Tính đến thời điểm hiện nay, một số loại thực phẩm đã tăng khoảng 5 - 10%

Chỉ số giá tiêu dùng cả năm 2011 tăng 17,17% 

Cập Nhật 08-12-2011

Theo UBND tỉnh, các giải pháp kiềm chế lạm phát và bình ổn thị trường từ đầu năm đến nay tiếp tục phát huy tác dụng, chỉ số giá tiêu dùng các tháng cuối năm tăng nhẹ. Các nhóm hàng hóa có chỉ số giá giảm và tăng nhẹ là: hàng ăn và dịch vụ ăn uống, giao thông, bưu chính viễn thông, văn hóa giải trí và du lịch. Nhìn chung, giá cả thị trường tương đối ổn định, không có đột biến, ước chỉ số giá tiêu dùng cả năm 2011 tăng 17,17%, chỉ số giá vàng tăng 11,38% và chỉ số giá đô-la Mỹ tăng 7,13%. Hoạt động vận tải hàng hóa, hành khách ổn định và tăng trưởng mạnh, doanh thu vận tải hàng hóa ước tăng 36,4%, vận tải hành khách tăng 93,5%.

Giá cà phê tăng cao 

Cập Nhật 04-12-2011

Từ mức giá “đỉnh” hơn 51.000 đồng/kg vào hồi tháng 5-2011, sau đó giảm xuống gần 36.000 đồng/kg, trong một tuần qua, giá cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên đã tăng mạnh trở lại.

Giá cả tăng, công nhân cùng nhau vượt khó! 

Cập Nhật 12-10-2011

Giá cả tăng nhanh, đời sống công nhân (CN) trong các khu công nghiệp (KCN) gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhiều CN nghĩ ra đủ các kiểu tiết kiệm để giảm chi tiêu, có nhiều CN cố gắng dành dụm tiền gửi về quê trong dịp tết sắp đến.  CN thường chọn chợ tự phát mua vội ít thức ăn để giảm chi tiêu

Tiếp tục tăng cường quản lý giá cả, bình ổn thị trường 

Cập Nhật 22-07-2011

6 tháng đầu năm 2011, nền kinh tế nước ta tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn, thách thức mới ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh... Trong bối cảnh đó, Bình Dương vẫn nỗ lực thực hiện khá tốt kế hoạch bình ổn các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn, giúp ổn định được nguồn hàng, góp phần vào chủ trương kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ.

Giá cả tăng: Bữa ăn học sinh có thiếu chất? 

Cập Nhật 21-03-2011

Từ sau tết đến nay, giá cả hàng hóa, thực phẩm tăng cao, khiến cho cuộc sống của người dân thêm chật vật. Để cho chất lượng bữa ăn không giảm sút, mọi người phải vén khéo chi tiêu sao cho hợp lý. Riêng ở ngành giáo dục, những trường có tổ chức bán trú, trước tình hình giá tăng như hiện nay, bữa ăn học sinh (HS) có bị thiếu chất?

Tiếp tục mạch thắng, Barca gia tăng khoảng cách với Real 

Cập Nhật 06-03-2011

Keita đóng vai người hùng của Barca đem về chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Zaragoza để gia tăng khoảng cách với Real lên 10 điểm.

Tăng cường kiểm tra thị trường: Bảo đảm giá cả hợp lý 

Cập Nhật 03-03-2011

Từ sau Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng trên thị trường chỉ giảm nhẹ và giậm chân tại chỗ, “ngóng” tình hình. Nay giá đã được “tiếp sức” bởi một loạt yếu tố tác động tăng như xăng, tỷ giá ngoại tệ, điện, than, gas... Nhiều người lo ngại, giá nhiều mặt bằng sẽ càng có cớ để nhích thêm.

Giá cả gia tăng: Chấp nhận và thích ứng! 

Cập Nhật 28-02-2011

Hai tháng đầu năm nay, giá cả tăng gần 3,8%. Trước tình hình đó, Chính phủ đã quyết tâm bằng mọi giải pháp, mọi nguồn lực để kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội. Theo đó, Chính phủ cũng đã đưa ra 6 nhóm giải pháp cụ thể, trong đó có nhóm giải pháp tăng cường bảo đảm an sinh xã hội, tập trung chỉ đạo hỗ trợ giảm nghèo tại các địa phương và hỗ trợ hộ nghèo...

Quay lên trên