Kết quả tìm kiếm cho "giá cả ổn định"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Dịp tết hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định 

Cập Nhật 11-02-2017

Triển khai thực hiện bình ổn thị trường (BOTT) các mặt hàng thiết yếu trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Sở Công thương đã thực hiện Kế hoạch số 4146/KH-UBND

Tag: Sở Công thương

Dịp Tết Dương lịch 2016: Hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định 

Cập Nhật 04-01-2016

Tết Dương lịch năm nay rơi vào những ngày cuối tuần nên sức mua hàng hóa tăng cao. Tuy nhiên, theo ghi nhận, giá cả hàng hóa, thực phẩm tươi sống trên địa bàn tỉnh vẫn ổn định.

Tag: Tết Dương lịch 2016

Hàng hóa Tết Bính Thân 2016: Cân đối đủ nguồn hàng, giá cả ổn định 

Cập Nhật 30-11-2015

Báo cáo với Bộ Công Thương trong buổi họp giao ban sáng 30-11, nhiều địa phương cho biết, đã chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 với giá cả ổn định.

Tag: Hàng hóa,Tết Bính Thân 2016,Cân đối,đủ nguồn hàng,giá cả ổn định

Hàng hóa tết sẽ dồi dào, giá cả ổn định  

Cập Nhật 30-11-2015

Với tổng lượng hàng thiết yếu phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 tại Bình Dương khoảng 1.445 tỷ đồng, dự báo nguồn cung hàng hóa, thực phẩm trong dịp tết tới đây sẽ dồi dào và ổn định về giá cả.

Tag: Tết Nguyên đán Bính Thân

Giá cả nhiều mặt hàng ổn định 

Cập Nhật 07-11-2015

Từ đầu năm đến nay, giá cả nhiều mặt hàng tại thị trường Bình Dương nhìn chung khá ổn định, khiến cho chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng thấp.

Tag: giá cả,ổn định,

Thực phẩm Tết: Sản lượng dồi dào, giá cả ổn định  

Cập Nhật 10-02-2015

Năm nay, nhìn chung giá cả ổn định và được dự báo không có khả năng tăng mạnh vào những ngày cận tết.

Tag: thực phẩm,tết

Cận tết, giá cả thị trường vẫn ổn định 

Cập Nhật 24-01-2014

Lượng hàng tết nhập vào tại các siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM), gọi chung là siêu thị rất phong phú, nguồn cung thịt gia súc, gia cầm tại chỗ cũng rất dồi dào nên mặt bằng giá cả trong giai đoạn cao điểm hiện tại không biến động nhiều. Theo đó, 2 mặt hàng có sức mua tăng mạnh là thịt heo và bia được dự đoán sẽ khó diễn ra tình trạng sốt giá.

Thị trường cuối năm: Giá cả hàng hóa thiết yếu tiếp tục ổn định 

Cập Nhật 25-11-2013

  Giá cả được kiềm chế sẽ tạo điều kiện cho người dân gia tăng mua sắm vào dịp cuối năm, từ đó tác động làm gia tăng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong năm 2014

Thị trường tuần qua: Sức mua tăng, giá cả ổn định 

Cập Nhật 04-09-2013

 Theo thông tin từ các siêu thị (ST), trung tâm thương mại (TTTM) trên địa bàn tỉnh, sức mua trong những ngày nghỉ lễ vừa qua vẫn tiếp tục sôi động. Hầu hết các chợ truyền thống, ST, TTTM đều có kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phong phú, thực hiện các chương trình khuyến mại hấp dẫn nên đã thu hút khách hàng.   Các siêu thị tổ chức giảm giá nhiều mặt hàng với rất nhiều chương trình khuyến mại nhằm thu hút người tiêu dùng

Giá cả thị trường tiếp tục ổn định 

Cập Nhật 01-08-2013

 Nhận xét về diễn biến giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, Sở Tài chính cho biết, nhìn chung tiếp tục ổn định. Ghi nhận tại một số chợ đầu mối, chợ lẻ trên địa bàn tỉnh, từ 2 tháng trở lại đây, giá cả các mặt hàng lương thực thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu… không “nhảy múa” theo giá xăng. Tại chợ hàng bông Phú Hòa (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), các tiểu thương cho biết, các loại rau quả bỏ sỉ vẫn đứng yên từ nhiều tháng qua. Cụ thể, rau hàng bông như cải ngọt, bẹ xanh, bầu bí... các loại giá từ 7000 - 9.000/kg; bắp cải, khổ qua, đậu bắp, cải thìa, đậu cô ve giá 12.000 - 15.000 đồng/ kg; rau sống 20.000 đồng/kg… Chị Tư, tiểu thương tại chợ này cho hay, giá xăng tăng tuy có tác động vào chi phí vận chuyển, bỏ hàng. Nhưng mấy lần giá xăng dầu tăng vừa qua, hầu như không có tác động đến giá rau trong chợ do sức mua của người tiêu dùng khá yếu, quan hệ cung cầu là quan hệ thực nên giá chỉ ổn định chứ không thể tăng giá theo tâm lý.  Trong 7 tháng đầu năm, CPI chỉ mới tăng 2,68% trong khi mục tiêu kiểm soát lạm phát đặt ra cho năm nay là dưới 7%. Trong ảnh: Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Big C (ảnh minh họa)

Quay lên trên