Kết quả tìm kiếm cho "gian nan"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Sau loạt bài “Địa ngục trần gian bên bờ hồ thơ mộng?”: Gặp gỡ gia đình nạn nhân Rót 

Cập Nhật 25-06-2013

   Người dân ấp Cà Tong thương cảm đã gửi của ít lòng nhiều giúp em của nạn nhân Rót ngày 24-6

Gian nan… hàng Việt! 

Cập Nhật 07-05-2013

Kỳ 1: Rào cản ngày càng nhiều!

Gian nan... hàng Việt! 

Cập Nhật 06-05-2013

Kỳ 1: Rào cản ngày càng nhiều!

Hành trình gian nan của các bé không có nụ cười 

Cập Nhật 18-03-2013

  Bác sỹ kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật cho trẻ bị khe hở môi, hàm ếch. Gương mặt sáng và đôi mắt trong veo cũng không thể đem lại nụ cười thiên thần cho bé Phan Gia Phúc 7 tháng tuổi, đến từ Quảng Trị.

Công tác phòng chống giết mổ lậu: Mặt trận còn nhiều gian nan! 

Cập Nhật 31-07-2012

Do lợi nhuận trước mắt, nhiều cá nhân buôn bán gia súc, gia cầm (GSGC) đã thực hiện việc giết mổ tại nhà mà không đưa vào các lò giết mổ tập trung. Để qua mắt ngành chức năng, những cá nhân giết mổ lậu đã nghĩ ra nhiều cách để đối phó...

Tuyển sinh vào các trường trung cấp chuyên nghiệp: Vẫn lắm gian nan 

Cập Nhật 06-03-2012

Định hướng ngay từ bậc THCS

Lời kể của nạn nhân thoát chết trong vụ sập giàn giáo 

Cập Nhật 22-02-2012

“Khi chúng tôi đang làm việc ở tầng 7 thì bỗng dưng giàn giáo thụt xuống và sập hoàn toàn sau đó. Tất cả mọi người đều rơi tự do”.

Gian nan cuộc chiến phòng chống nạn buôn bán gia cầm chưa qua kiểm dịch 

Cập Nhật 06-02-2012

Mặc dù lực lượng thú y đã có nhiều biện pháp quyết liệt, nhưng tình hình buôn bán gia cầm (GC) chưa qua kiểm dịch (gọi tắt là GC lậu) vẫn không giảm, mà ngược lại còn tăng cao và diễn ra khá công khai tại nhiều nơi. Từ chỗ lén lút, đến nay nhiều nơi người bán đã công khai đưa GC chưa qua kiểm dịch đến bày bán tại một số tuyến đường.

Nông dân Phường Hiệp An (TX.TDM): Gian nan mùa kiệu tết! 

Cập Nhật 04-01-2012

Hiện nay trên cánh đồng 4 ha kiệu của phường Hiệp An, khoảng hơn 50% diện tích đã cho thu hoạch. Vụ kiệu năm nay, do ảnh hưởng của thời tiết thất thường nên kiệu bị sâu bệnh nhiều, năng suất thấp hơn năm trước. Ông Dương Văn Cư, ở khu phố 9, một nông dân chuyên trồng kiệu cho biết: “Chưa năm nào trồng kiệu lại khó khăn như năm nay. Mưa nắng thất thường khiến sâu bệnh phát triển làm kiệu bị hư hại nhiều. Kiệu năm nay chủ yếu bị bệnh sâu rầy. Con sâu dòi đục thân, chích lá kiệu hút hết chất, khiến lá kiệu vàng, rồi úa rụi hết xuống. Một bụi kiệu nếu đạt năng suất sẽ cho từ 10 củ kiệu to trở lên, còn mùa vụ năm nay bình quân mỗi bụi chỉ cho 3 đến 4 củ”. Đến thời điểm này đáng lẽ chỉ còn những sào ruộng trồng kiệu đang chờ thu hoạch, nhưng trên cánh đồng ở phường Hiệp An hiện vẫn còn ruộng kiệu mới đâm ra đọt non. Trên thửa ruộng gần 1.000m2 kiệu của mình, chú Sáu Nhỏ đã chia sẻ những thiệt hại với chúng tôi: “Trồng kiệu rất cực, chủ yếu là lấy công làm lời. Bao nhiêu tiền phân bón cùng công chăm sóc vậy mà mùa kiệu này nhà tôi bị thất thu. Toàn diện tích kiệu bị sâu bệnh, rụi lá hết. Giờ lại cho ra đọt non, nhưng đã muộn so với thời vụ, đó là chưa biết có thu được gì không”. Ông Dương Văn Cư kiểm tra vườn kiệu trước khi thu hoạch

Quay lên trên