Kết quả tìm kiếm cho "hình mẫu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Xét xử lưu động 2 bảo mẫu về tội hành hạ người khác 

Cập Nhật 15-01-2014

Ngày 15-1, thượng tá Đoàn Văn Phê phó trưởng Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển toàn bộ kết luận điều tra cùng 2 bị can Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp để đề nghị truy tố về hành vi “Hành hạ người khác”.

5 mẫu xe hơi thịnh hành nhất thế giới 2013 

Cập Nhật 01-01-2014

Năm 2013 chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều mẫu xe trên toàn thế giới, tập trung vào những phân khúc đang trở thành xu hướng như xe nhỏ hay xe xanh. Ford Focus, Toyota Corolla, Hyundai Elantra, Volkswagen Golf và Honda Civic là những mẫu xe vượt qua một số lượng lớn các đối thủ để trở thành các mẫu xe được khách hàng ưa chuộng nhất trên toàn thế giới, số liệu được Motorbeam tổng hợp.

Hành trình âm nhạc đầy màu sắc 

Cập Nhật 18-10-2013

 Tiết mục múa tập thể “Lời ru Âu Lạc” của sinh viên Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương xuất sắc giành giải nhất

Bạn đọc Báo Bình Dương giúp cháu Hạnh chữa bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 27-08-2013

  Chị Hoàng Thị Ngọc Ánh tặng tiền và động viên cháu Hạnh(BDO) Ngày 27-8, chị Hoàng Thị Ngọc Ánh (xã An Tây, huyện Bến Cát) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 3 triệu đồng cho gia đình cháu Hạnh.

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng “Hành trình đỏ” chia sẻ yêu thương, kết nối dòng máu Việt 

Cập Nhật 10-07-2013

(BDO) Sáng 10-7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng “Hành trình đỏ” - hành trình tuyên truyền vận động toàn dân hiến máu nhân đạo và hỗ trợ bệnh nhi tan máu bẩm sinh. 150 cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã có mặt từ rất sớm để phối hợp cùng với Hành Trình Đỏ tham gia hiến máu giúp hoàn thành mục tiêu tiếp nhận 40.000 người hiến máu tại 15 tỉnh, thành phố trong tháng 7-2013 cùng “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”. Kết thúc ngày đầu tiên, số lượng 150 đơn vị máu thu về đã tạo sức nóng lan tỏa từ những trái tim ấm nồng của Tân Hiệp Phát, nhiều lượt máu yêu thương được sẻ chia, nhiều sinh mạng được cứu sống từ hạt nhân tốt đẹp đã gieo hôm nay.

Tặng tiền và quà giúp cháu Hạnh chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 20-06-2013

(BDO) Sáng 20-6, gia đình nghệ sĩ Phương Trinh phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã trao 1,6 triệu đồng và quà gồm: 2 bao gạo, 5 thùng mì, 5 chai dầu ăn… cho gia đình cháu Hạnh.

Giúp cháu Hạnh có điều kiện chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 05-06-2013

 Được sự giới thiệu của UBND xã An Sơn, chúng tôi tìm đến nhà anh Chung Hồng Hà, trưởng ấp An Hòa. Căn nhà mới tinh cùng với tấm giấy quyết định trao nhà tình thương vẫn còn tươi nguyên mộc đỏ của UBND TX.Thuận An.

Học sinh sinh viên: Đồng hành với phong trào hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 14-06-2012

Những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) đã phát triển mạnh mẽ trong trường học, trở thành một trong những hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của học sinh, sinh viên (HS, SV). Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn, góp phần đem lại sự sống cho nhiều người. HMTN đã trở thành một trong những phong trào xung kích tình nguyện của HS, SV các trường trên địa bàn tỉnh

Trường mẫu giáo Hoa Lan (TX.TDM) hưởng ứng tuần lễ toàn cầu hành động vì giáo dục cho mọi người 

Cập Nhật 30-04-2012

(BDO) Hưởng ứng tuần lễ toàn cầu hành động vì giáo dục cho mọi người, Trường mẫu giáo Hoa Lan (TX. TDM) vừa tổ chức chương trình hoạt động với chủ đề: “Hãy chung tay chăm sóc trẻ thơ”.

Cán bộ, đảng viên phải gương mẫu chấp hành Luật Giao thông đường bộ 

Cập Nhật 04-10-2011

(BDO) Sáng nay (4-10), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 8 năm thực hiện Chỉ thị 22-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT). Ông Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh đã chủ trì hội nghị.

Quay lên trên