Kết quả tìm kiếm cho "hôi của"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 399

Công an TP.Dĩ An: Phát thông báo tìm bị hại vụ giật vòng cổ của người đi đường 

Cập Nhật 04-10-2023

(BDO) Ngày 4-10, đại diện Công an TP.Dĩ An cho biết đang thụ lý điều tra vụ giật vòng cổ kim loại màu vàng của một người phụ nữ xảy ra vào ngày 3-10 trên địa bàn TP.Dĩ An.

Tag: Công an TP.Dĩ An

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân xâm phạm 

Cập Nhật 03-10-2023

Những năm trở lại đây, với sự phát triển công nghệ, một số cá nhân đã lợi dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, TikTok… nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác trên không gian mạng.

Tag: mạng xã hội như,Facebook,Zalo,TikTok

Nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá trong đoàn viên thanh niên 

Cập Nhật 30-09-2023

Nhằm mục đích trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên về tác hại của thuốc lá và các quy định, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá...

Tag: thuốc lá,thanh niên,Luật Phòng chống tác hại thuốc lá

Truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá 

Cập Nhật 29-09-2023

Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát vừa tổ chức truyền thông trực tiếp phòng, chống tác hại của thuốc lá với mô hình “Gia đình có sức khỏe - không khói thuốc”

Tag: Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát

Nga-Triều Tiên đánh giá tích cực về cuộc hội đàm của hai nhà lãnh đạo 

Cập Nhật 14-09-2023

Mặc dù không đưa ra tuyên bố chung nhưng các bên đều đánh giá tích cực về quan hệ song phương sau khi kết thúc cuộc hội đàm giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Tag: Nga-Triều Tiên

TasteAtlas: Bánh đa cua Hải Phòng là món súp ngon nhất thế giới 

Cập Nhật 19-08-2023

Món Bánh đa cua Hải Phòng, được TasteAtlas gọi là “Red noodle soup,” hội tụ đủ 5 màu: màu gạch cua nâu hồng, bánh đa nâu sậm, màu xanh của rau ghém; màu đỏ của ớt và màu vàng của hành phi.

Tag: Bánh đa cua Hải Phòng

Phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em: Cần sự chung tay của gia đình và xã hội 

Cập Nhật 16-08-2023

Hiện nay, tình trạng trẻ em gái bị xâm hại tình dục trên địa bàn tỉnh vẫn còn diễn biến phức tạp, trong đó nạn nhân chủ yếu là trẻ em gái sinh sống cùng người thân trong những khu nhà trọ.

Tag: Phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em,yêu râu xanh,bạo lực

Thiệt hại ngoài hợp đồng do danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân bị xâm phạm: Điều kiện xác định căn cứ phát sinh trách nhiệm bồi thường 

Cập Nhật 21-07-2023

Những năm gần đây, do công nghệ phát triển, một số cá nhân đã lợi dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok,… nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác trên không gian mạng.

Tag: khoản 1 Điều 584 Bộ luật Dân sự

39 đơn vị tham gia cuộc thi “Vẽ tranh tuyên truyền về phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy” năm 2023 

Cập Nhật 26-06-2023

Cuộc thi được Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hàng năm nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục và nâng cao nhận thức cho giáo viên, học sinh, học viên về tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội.

Tag: Sở Giáo dục - Đào tạo

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6)”: Nâng cao nhận thức cho giới trẻ về tác hại của ma túy 

Cập Nhật 26-06-2023

Hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (PCMT)”, sáng 25-6, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) tỉnh

Tag: Báo Bình Dương,TP.Tân Uyên

Quay lên trên