Kết quả tìm kiếm cho "hướng đến phát triển bền vững"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Hướng đến phát triển đô thị bền vững 

Cập Nhật 02-12-2014

(BDO) Hiện nay, đô thị hóa đã và đang diễn ra trên toàn cầu, hơn phân nửa dân số thế giới đang sống trong các vùng đô thị.

Tag: Bình Dương

Kinh tế tập thể ở Bình Dương: Hướng đến sự phát triển bền vững, đa dạng 

Cập Nhật 23-08-2013

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa IX) về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể (KTTT), Bình Dương đã đạt được những kết quả quan trọng và tiếp tục phát triển ổn định.

Bảo vệ môi trường ở Dầu Tiếng: Hướng đến phát triển bền vững 

Cập Nhật 25-10-2012

  Phát triển đi đôi với BVMT là điều mà các cấp, các ngành và người dân huyện Dầu Tiếng quan tâm

Chăn nuôi an toàn sinh học: Hướng đến sự phát triển bền vững 

Cập Nhật 15-11-2011

Nỗi lo của người chăn nuôi Bình Dương (BD) trong thời gian qua là về giá cả và dịch bệnh trên các đàn gia súc, gia cầm. Chăn nuôi an toàn sinh học (ATSH) chính là hướng đi cần thiết để người chăn nuôi đối phó một cách hiệu quả với dịch bệnh và hướng đến một nền chăn nuôi bền vững.  Cần đẩy mạnh tuyên truyền để người chăn nuôi nhận thấy các lợi ích của chăn nuôi ATSH

Thuê bao di động: Hướng đến phát triển bền vững 

Cập Nhật 30-06-2011

Thị trường viễn thông Việt 6 tháng đầu năm 2011 ghi nhận vẫn có sự phát triển, tuy nhiên không còn “phi mã” như trước. Tổng số thuê bao điện thoại phát triển mới trong sáu tháng đầu năm 2011 ước tính đạt 4,7 triệu thuê bao, bằng 59,5% cùng kỳ năm trước…

Phát triển tam nông Bình Dương: Hướng đến mục tiêu bền vững 

Cập Nhật 04-04-2011

Nông nghiệp, nông dân, nông thôn (NNNDNT) là một chương trình lớn của của Bình Dương (BD) nói riêng và cả nước nói chung. Trong 3 năm qua, các cấp chính quyền và nhân dân BD đã tích cực thực hiện chương trình này và đạt được kết quả tốt.

Quay lên trên