Kết quả tìm kiếm cho "hạ gục"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 130

Hạ gục ĐKVĐ Malaysia, Thái Lan vào chơi trận chung kết 

Cập Nhật 13-12-2012

Thái Lan đã chính thức biến Malaysia đã chính thức trở thành cựu vương tại giải AFF Cup khi đánh bại thầy trò Rajagobal với tỉ số 2-0 trong trận bán kết lượt về trên sân nhà Supachalasai. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Dangda và Bunthaman...

Henderson ghi bàn, Liverpool hạ gục Udinese 

Cập Nhật 07-12-2012

Phải chơi trên sân khách và sớm mất Nuri Sahin vì chấn thương, binh đoàn The Kop của HLV Brendan Rodgers vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu mạnh mẽ và bàn thắng duy nhất của Jordan Henderson ở phút 23 đã mang lại chiến thắng cùng ngôi đầu bảng A cho Liverpool.

Hạ gục Indonesia, tuyển Malaysia vào bán kết 

Cập Nhật 01-12-2012

Với số điểm nhiều hơn đương kim vô địch và là đội chủ nhà Malaysia 1 điểm (4 so với 3), Indonesia đang nắm trong tay lợi thế trước trận cầu sinh tử ở Bukit Jalil khi chỉ cần một kết quả hòa họ sẽ giành quyền đi tiếp.

Andik Vermansah ghi bàn giúp Indonesia hạ gục Singapore 

Cập Nhật 28-11-2012

Mặc dù thi đấu hơn đối thủ 1 người trong suốt già nửa hiệp thi đấu thứ 2, nhưng Indonesia lại quá bế tắc trước Singapore. Và phải nhờ đến cú sút phạt tuyệt đẹp thành bàn của Andik Vermansah ở phút 88, đội bóng xứ vạn đảo mới giành được chiến thắng 1-0...

M.U ngược dòng hạ gục Queens Park Rangers 

Cập Nhật 25-11-2012

Tưởng chừng như Queens Park Rangers sẽ làm nên chuyện trước Manchester United nhưng với một hiệp hai bùng nổ, đội bóng chủ sân Old Trafford đã lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại QPR với tỷ số 3-1.

Hạ gục Tây Ban Nha, Brazil lần thứ 5 vô địch Futsal 

Cập Nhật 19-11-2012

Đội tuyển Brazil đã bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá trong nhà thế giới (Futsal  Wold Cup) sau khi đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số sát nút 3-2 trong trận chung kết đầy kịch tính phải kéo dài thêm giờ.

Khai mạc BTV Cup 2012: B.Bình Dương ngược dòng hạ gục Chonburi 

Cập Nhật 16-11-2012

(BDO) Như để bù lại sự chờ đợi của người hâm mộ khi không theo dõi được trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam và Gremio Barueri (bị hủy bỏ vào sát giờ bóng lăn), hai đội Chonburi (Thái Lan) và Becamex Bình Dương (B.BD) đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn, kịch tính. B.BD đã thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục sau khi để cho đối phương dẫn trước 2-0…

Pháp ngược dòng hạ gục Italia ngay trên đất khách 

Cập Nhật 15-11-2012

Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng của S. El Shaarawy nhưng ĐT Pháp đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại kình địch Italia với tỷ số 2-1 ngay tại “thánh địa” Tardini (Parma) với những pha lập công của Valbuena và Gomis.

Chicharito tỏa sáng, MU ngược dòng hạ gục Aston Villa 

Cập Nhật 11-11-2012

Chơi suốt thời gian dài với lối chơi không có nét, MU còn bị dẫn trước tới 2 bàn. Nhưng với sự tỏa sáng của Chicharito, người chỉ vào sân từ đầu hiệp 2, “Quỷ đỏ” đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2.

Hạ gục Frankfurt, Bayern Munich giữ vững ngôi đầu 

Cập Nhật 11-11-2012

Không phải là một màn “biểu dương sức mạnh” như trận đấu với Lille giữa tuần qua, thậm chí còn gặp rất nhiều khó khăn trước sự quả cảm của đối thủ, nhưng cuối cùng Bayern Munich vẫn có được chiến thắng 2-0 để giữ vững ngôi đầu bảng...

Quay lên trên