Kết quả tìm kiếm cho "học tập và làm theo tấm gương đạo đức"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 114

Hội thi viết báo tường chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" TX.Thuận An: Cô Trần Ngọc Nga đoạt giải bài viết hay nhất 

Cập Nhật 06-03-2013

(BDO) Sáng 6-3, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra lễ tổng kết hội thi viết báo tường chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Xã Đất Cuốc (Tân Uyên): Tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 06-03-2013

 Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Đảng bộ xã Đất Cuốc đã thực hiện tốt việc tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa tầm quan trọng của việc học tập và đặc biệt là “làm theo” tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay”. Qua đó, đã đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành sinh hoạt thường xuyên, quan trọng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân. Bên cạnh đó, xã cũng đã xây dựng kế hoạch, thành lập bộ phận giúp việc, tổ chức thực hiện nhiều loại hình, nội dung cụ thể, phong phú, gắn với nhiệm vụ chính trị ở địa phương như duy trì tốt việc tổ chức kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác trong các buổi chào cờ đầu tuần, trong sinh hoạt chi bộ...

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng): Những hiệu ứng tích cực 

Cập Nhật 13-11-2012

 Hội thi kể chuyện về Bác được cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Minh Thạnh hưởng ứng tích cực

Phú Giáo: Hội thi thuyết trình các chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 31-08-2012

Sáng qua 30-8, Huyện ủy Phú Giáo đã khai mạc hội thi “Thuyết trình các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2012. Tham gia hội thi có 50 thí sinh là các cán bộ ban tuyên giáo các Đảng ủy xã, thị trấn; cán bộ phụ trách công tác chính trị, tư tưởng các chi, Đảng bộ các cơ quan, đơn vị.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Nhiều mô hình, cách làm hay có hiệu quả 

Cập Nhật 12-06-2012

Qua một năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả, các cấp ủy Đảng trong tỉnh đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nội dung của chỉ thị. Nhiều huyện, thị, đoàn thể đã có những cách làm sáng tạo trong triển khai, thực hiện chỉ thị, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

Tuyên dương, khen thưởng các điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 21-05-2012

 Dịp này, UBND TX.Thuận An đã trao tặng giấy khen cho 2 cá nhân, Đảng ủy phường Lái Thiêu tuyên dương, khen thưởng 97 tập thể, cá nhân đạt thành tích trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2011.

Dĩ An: Tuyên dương những gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2012 

Cập Nhật 19-05-2012

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sơ kết 6 tháng thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 17-05-2012

Sáng qua (16-5), Thị ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tại buổi tọa đàm, đại biểu đã được nghe nhiều tham luận của các phường, trường học và các ngành của thị xã về việc triển khai học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng như thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Nhiều mô hình mới, cách làm hay được chia sẻ tại buổi tọa đàm như học tập làm theo Bác gắn với công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao chất lượng dạy và học ở các trường trên địa bàn...

Công an Bình Dương đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-05-2012

Đạo đức là nền tảng của xã hội, là thước đo phẩm chất của con người, nó chi phối hành động của mỗi cá nhân trong xã hội. Tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lâu đã trở thành tài sản vô giá của dân tộc Việt Nam, là kim chỉ nam cho mỗi cá nhân học tập, phấn đấu. Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị phát động cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn xã hội với mục tiêu xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Đảng bộ phường Phú Tân (TX.TDM): Triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 17-04-2012

Ban Thường vụ Đảng ủy cũng chỉ đạo cho Ủy ban Mặt trận và các đoàn thể xây dựng kế hoạch tổ chức cho đoàn viên, hội viên và nhân dân học tập. Đây là đợt sinh hoạt chính trị lớn nhất phải làm thường xuyên, liên tục và hiệu quả.

Quay lên trên