Xã Đất Cuốc (Tân Uyên): Tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 06-03-2013 | 00:00:00

 Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Đảng bộ xã Đất Cuốc đã thực hiện tốt việc tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa tầm quan trọng của việc học tập và đặc biệt là “làm theo” tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay”. Qua đó, đã đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành sinh hoạt thường xuyên, quan trọng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân. Bên cạnh đó, xã cũng đã xây dựng kế hoạch, thành lập bộ phận giúp việc, tổ chức thực hiện nhiều loại hình, nội dung cụ thể, phong phú, gắn với nhiệm vụ chính trị ở địa phương như duy trì tốt việc tổ chức kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác trong các buổi chào cờ đầu tuần, trong sinh hoạt chi bộ...

Qua sơ kết 2 năm thực hiện, toàn xã đã có 3 cá nhân điển hình được khen thưởng do thực hiện tốt việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2011-2012.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên