Thành ủy Bến Cát: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong học và làm theo Bác

Cập nhật: 17-05-2024 | 15:26:19

(BDO) Sáng 17-5, Thành ủy Bến Cát đã tổ chức Sơ kết thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2023- 2024 và trao giải cuộc thi thiết kế, xây dựng video clip tuyên truyền "Những gương sáng giữa đời thường" năm 2024.

Báo cáo của Thành ủy Bến Cát tại hội nghị cho biết, qua triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và chuyên đề hàng năm (2023-2024) đã tiếp tục góp phần thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" ngày càng đi vào nề nếp, thiết thực, hiệu quả. 



Các tập thể, cá nhân được khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong thực hiện Kết luận 01 năm 2023, 2024

Công tác tổ chức thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, gắn với chuyên đề hàng năm và việc thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI, XII, XIII), các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương được các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm túc.

Người đứng đầu cấp ủy, địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch đối thoại hàng năm, quan tâm giải quyết các đề xuất, kiến nghị, những vấn đề cán bộ, đảng viên, doanh nghiệp và nhân dân quan tâm; ý thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức từ thành phố đến xã, phường trong việc thực hiện công vụ có nhiều chuyển biến tích cực; nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả được người dân đánh giá cao, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với với cấp ủy, chính quyền các cấp... 

Hội nghị đã đề ra một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện Kết luận 01 thời gian tới, trong đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức nghiên cứu, học tập và đổi mới nội dung tuyên truyền nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện Kết luận 01. 

Đồng thời thường xuyên chỉ đạo gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương nhất là các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương; chú trọng việc rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong công tác, tinh thần trách nhiệm đối với công việc của cán bộ, đảng viên; chỉ đạo xây dựng thêm nhiều mô hình "Làm theo Bác" sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với từng địa phương, đơn vị.

* Sáng cùng ngày, Ban Tổ chức cuộc thi thiết kế, xây dựng video clip tuyên truyền "Những gương sáng giữa đời thường" năm 2024 đã tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải của cuộc thi. 


Ban Tổ chức trao giải nhất cuộc thi cho tác giả Nguyễn Bảo Lộc (Phòng Giáo dục Đào tạo TP.Bến Cát) 

Theo đó, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cuộc thi. 



Các tác giả đạt giải cuộc thi nhận giấy khen của Thành ủy Bến Cát

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị - xã hội sâu rộng của toàn Đảng bộ thành phố và trong các phong trào thi đua yêu nước; góp phần phát hiện các gương điển hình tiên tiến, gương “người tốt, việc tốt” và nhân rộng những cách làm sáng tạo, cách làm hay; kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cũng như trong tham gia các phong trào thi đua tại địa phương.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=588
Quay lên trên