Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa: Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên 

Cập Nhật 10-11-2011

Nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp (DN) về áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, năng suất (NS) chất lượng (CL), giải thưởng CL để tạo dựng phong trào NS và CL cho các DN trên địa bàn... Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) tổ chức hội thảo triển khai Dự án Nâng cao NS và CL sản phẩm, hàng hóa của DN vừa và nhỏ giai đoạn 2011-2015 vào sáng 9-11-2011.

Gia hạn nộp hồ sơ nhận hỗ trợ dự án “Phát triển cụm doanh nghiệp nhỏ và vừa” đến 31-3 

Cập Nhật 29-03-2011

 (BDO) Dự án khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong ngành dệt may tại Hà Nội, Hưng Yên và TP. HCM; da giày tại TP.HCM và Bình Dương, đồ gỗ - nội thất tại TP.HCM và Bình Dương vừa gia hạn nộp hồ sơ đăng ký nhận hỗ trợ kỹ thuật đến 31-3-2011. Dự án được thực hiện bởi Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hiệp quốc UNIDO, cùng sự hỗ trợ của Cục Phát triển Doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch & Đầu tư.

Sacombank hỗ trợ vốn trung, dài hạn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Cập Nhật 13-10-2010

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty tài chính Proparco - Công ty trực thuộc Cơ quan Phát triển Pháp (Agence Française de Développement - AFD) đã ký kết hợp đồng tín dụng thứ hai có trị giá 20 triệu USD nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Quay lên trên