Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Cập Nhật 14-08-2018

UBND tỉnh vừa ban hành chỉ thị về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 15-6-2018 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tag: Tăng cường,hỗ trợ,doanh nghiệp,nhỏ và vừa

Thực hiện hiệu quả Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 13-08-2018

UBND tỉnh vừa ban hành chỉ thị về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 15-6-2018 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tag: Thực hiện,hiệu quả,Luật Hỗ trợ,doanh nghiệp,địa bàn tỉnh

Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển 

Cập Nhật 23-03-2018

Một tin vui từ đầu năm cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) là Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2018/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ DNNVV.

IFC tài trợ cho VIB hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Cập Nhật 17-11-2017

Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới sẽ cung cấp khoản vay hợp vốn 185 triệu USD cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB).

Tag: IFC,VIB

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Cập Nhật 11-11-2016

Quốc hội vừa tiến hành thảo luận tại tổ về dự án Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Trước khi dự án Luật Hỗ trợ DNNVV ra đời, Chính phủ và các bộ ngành trung ương đã có cơ chế, chính sách

Tag: Luật Hỗ trợ doanh nghiệp

Cần thiết phải xây dựng Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Cập Nhật 06-10-2016

Tiếp tục chương trình làm việc của Phiên họp thứ Tư, sáng 6-10, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến dự án Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tag: Luật,Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Big C giới thiệu Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Cập Nhật 03-07-2014

Nhằm đa dạng hóa nguồn hàng Việt cung ứng cho người tiêu dùng, quảng bácác sản phẩm vùng miền, tạo đầu ra lâu dài vàổn định cho doanh nghiệp... hệ thống siêu thị Big C vừa chính thức ra mắt Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mục tiêu hoạt động của chương trình này nhằm hỗ trợ cải tiến quy trình sản xuất, quản lý và hỗ trợ các nhà sản xuất, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh giúp họ phát triển lớn mạnh về quy mô cũng như tính chuyên nghiệp...

Doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ 

Cập Nhật 23-05-2013

Theo tinh thần của Quyết định số 601 do Thủ tướng Chính phủ ban hành mới đây, các DNNVV sẽ được hỗ trợ vốn để thực hiện dự án, phương án sản xuất kinh doanh khả thi thuộc danh mục các lĩnh vực ưu tiên hỗ trợ… Mức vốn hỗ trợ tối đa bằng 70% tổng mức vốn đầu tư của từng dự án, phương án nhưng không quá 30 tỷ đồng. Thời hạn vay vốn được xác định phù hợp với khả năng thu hồi, khả năng trả nợ của người vay và điều kiện cụ thể của từng dự án, phương án sản xuất - kinh doanh nhưng tối đa không quá 7 năm. Bộ Tài chính quy định mức lãi suất cho vay theo từng thời kỳ nhưng không vượt quá 90% mức lãi suất cho vay thương mại.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ : Được trợ giúp 180 tỷ đồng để phát triển 

Cập Nhật 22-10-2012

Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ sẽ được  trợ giúp phát triển với mục tiêu đến năm 2020, các DN có thể cung ứng  được 50% nhu cầu nội địa hóa của các ngành công nghiệp chế tạo. Đó  là nội dung đề án được phê duyệt tại Quyết định 1556/QĐ-TTg của  Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 17-10-2012. Đề án đã đưa ra các  giải pháp thực hiện, bao gồm: Tập trung thực hiện các chính sách ưu  đãi, khuyến khích phát triển công nghiệp hỗ trợ; hỗ trợ thông qua các  chương trình dự án trợ giúp DN…

Hỗ trợ 15 triệu USD cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Cập Nhật 26-02-2012

  Sản xuất đĩa sơn mài xuất khẩu từ cây nứa tại doanh nghiệp Thành Hóa ở Ninh Bình.

Quay lên trên