Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ tiền"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 175

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Trao tiền hỗ trợ cho công nhân Công ty Apex 

Cập Nhật 01-07-2014

Được biết, số tiền này được trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của công đoàn nhằm hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn và CNLĐ gặp khó khăn do sản xuất bị gián đoạn trong tháng 5 vừa qua.

Ngành ngân hàng tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp FDI 

Cập Nhật 18-06-2014

Đồng hành cùng doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), vừa qua, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đã chủ động thực hiện hỗ trợ giảm lãi suất cho vay đối với các khoản nợ cũ của DN xuống 1 - 2% so với trước. Ngoài ra, các tổ chức tín dụng còn triển khai một số giải pháp hỗ trợ khác như tặng thiết bị văn phòng, máy móc, hỗ trợ DN khôi phục dữ liệu, hồ sơ.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng: Tiếp tục hỗ trợ, giải quyết kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp 

Cập Nhật 07-06-2014

* Trao tiền tạm ứng bảo hiểm cho 113 doanh nghiệp tại Bình Dương

Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến đầu tư 

Cập Nhật 10-02-2014

Trong phạm vi quản lý của mình, các bộ, UBND cấp tỉnh có trách nhiệm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư trong quá trình chuẩn bịvà triển khai dựán đầu tư. Nội dung hỗ trợ bao gồm: Cung cấp các thông tin về tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH); tình hình đầu tư; quy hoạch, kế hoạch phát triển KT-XH, ngành và vùng lãnh thổ; pháp luật, cơ chế, chính sách; tiềm năng, thịtrường, xu hướng và đối tác đầu tư khi có yêu cầu của DN và nhà đầu tư; Hướng dẫn thủ tục đầu tư; Hướng dẫn và hỗ trợ DN, nhà đầu tư tháo gỡ khó khăn trong quá trình triển khai dựán đầu tư; Tiếp nhận, tổng hợp và trình cơ quan có thẩm quyền giải quyết các đề xuất, kiến nghịcủa DN, nhà đầu tư.   Hoạt động xúc tiến thương mại tại Lễ ký kết triển khai khu đô thị thương mại IJC@VSIP do Công ty Becamex IJC và Tập đoàn VSIP Singapore thực hiện

Nhiều đối tượng được hỗ trợ tiền đón tết 

Cập Nhật 04-01-2014

UBND tỉnh vừa quyết định hỗ trợ tiền Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 cho các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các đối tượng chính sách, xã hội của tỉnh.

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho nạn nhân bị ngược đãi lao động 

Cập Nhật 24-09-2013

(BDO) Chiều 24-9, Báo Bình Dương đã trao số tiền 2 triệu đồng cho gia đình chị Trần Thị Lụa, nạn nhân trong vụ ngược đãi lao động ở cơ sở gỗ Trần Tấn Phong (ảnh).

Trao tặng tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang 

Cập Nhật 16-08-2013

(BDO) Sáng 16-8, bạn đọc Phạm Kim Cúc đến từ Công ty TNHH dịch vụ Dương Vũ Phát (Khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang.

Gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng: Tiền đang chảy vào túi ai? 

Cập Nhật 26-07-2013

Bộ Xây dựng cho biết mới chỉ giải ngân 11 tỷ đồng cho người thu nhập thấp mua nhà do nhà xã hội khan hiếm, trong khi đó số tiền giải nhân cho doanh nghiệp đã lên tới hàng trăm tỷ đồng...

Quay lên trên