Kết quả tìm kiếm cho "hiệu quả thiết thực"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 74

Dự án bò sinh sản cho hộ người khuyết tật xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Hiệu quả thiết thực 

Cập Nhật 07-01-2015

Thực hiện dự án này, có 10 hộ gia đình người khuyết tật của xã Tân Hiệp được nhận mỗi hộ một con bò cái sinh sản, với tổng số tiền 120 triệu đồng; 1 hộ được nhận vốn hỗ trợ nuôi gà với số tiền 3,5 triệu đồng.

Tag: dự án,bò sinh sản,người khuyết tật,Phú Giáo,hiệu quả,thiết thực

Đào tạo nghề cho lao động nông thôn: Hiệu quả thiết thực 

Cập Nhật 30-12-2014

Với phương châm “học đi đôi với hành”, “trao cần câu” và dạy “cách câu”, đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) trong tỉnh đã có được những kết quả thiết thực.

Tag: nông thôn

Phiên tòa giả định, hiệu quả thiết thực 

Cập Nhật 22-11-2014

Tại xã Lai Hưng và Lai Uyên (huyện Bàu Bàng), Tỉnh đoàn phối hợp với trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hàng trăm TNCN bằng hình thức xem phiên tòa giả định.

Tag: phiên tòa,giả định,thiết thực,thanh niên,công nhân,TNCN

Tổ chức kỳ thi THPT quốc gia: Hướng đến một kỳ thi hiệu quả, thiết thực 

Cập Nhật 03-10-2014

Kỳ thi THPT quốc gia được xây dựng trên cơ sở kế thừa những thành công của kỳ thi TN THPT và tuyển sinh đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) những năm qua, nhất là năm 2014 đã được dư luận xã hội đánh giá cao.

Tag: kỳ thi THPT

Hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang TX.Tân Uyên năm 2014: Hiệu quả, thiết thực 

Cập Nhật 28-05-2014

Hội thao quân sự - quốc phòng (QS-QP) trong lực lượng vũ trang (LLVT) là hoạt động thường xuyên để đánh giá thực chất kết quả huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị và huấn luyện chuyên ngành cho LLVT địa phương. Quán triệt rõ mục tiêu đó, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên vừa tổ chức thành công hội thao QS-QP LLVT. Hội thao không những đạt được mục đích trên mà qua đó còn biểu dương sức mạnh tổng hợp, tinh thần đoàn kết của LLVT thị xã trong thực hành huấn luyện sẵn sàng chiến đấu.

Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị: Xuất hiện những cách làm mới, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả 

Cập Nhật 20-05-2014

Sáng qua (19-5), Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 62 điểm cầu trên toàn quốc. Tại điểm cầu Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành phố, các đơn vị liên quan đã dự hội nghị.

Xã Thanh An (Dầu Tiếng): Dự án sinh kế giúp hộ nghèo chăn nuôi bò sinh sản mang lại hiệu quả thiết thực 

Cập Nhật 16-05-2014

Thực hiện Dự án sinh kế giúp người nghèo có cơ hội vươn lên thoát nghèo bền vững của Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo tỉnh, từ năm 2011, xã Thanh An được chọn thực hiện Dự án sinh kế thuộc Chương trình xóa đói giảm nghèo của hội. Chương trình có tổng kinh phí 200 triệu đồng, 10 hộ gia đình nghèo của xã Thanh An tham gia chương trình được xét từ các ấp được mua mỗi hộ 1 con bò. Trước khi thực hiện dự án, các hộ được tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật trồng cỏ, làm chuồng trại, kỹ thuật chọn giống, phối giống, chăm sóc, phòng trị bệnh cho bò.

Đội Thanh niên xung phong: Nhiều mô hình hiệu quả, thiết thực 

Cập Nhật 28-12-2012

 Hiệu quả từ Đội an toàn giao thông và dịch vụ công ích

Hội Nông dân TX.Thuận An: Hiệu quả từ những hoạt động thiết thực 

Cập Nhật 08-09-2012

(BDO) Từ những hoạt động cụ thể, thiết thực như các phong trào nông dân (ND) sản xuất giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn và xây dựng nông thôn mới… của Hội ND TX.Thuận An đã giúp nhiều gia đình nông dân ở thị xã vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần cùng cấp ủy đảng, chính quyền thực hiện hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội của thị xã trong thời gian qua.

Quay lên trên