Kết quả tìm kiếm cho "hoàng sa của Việt Nam"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam 

Cập Nhật 27-08-2013

Với gần 200 bản đồ của Việt Nam, Trung Quốc và một số nước phương Tây từ thế kỷ XVI đến thế kỷ XX được trưng bày tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM) và nhiều hiện vật thể hiện công cuộc khai phá, bảo vệ chủ quyền, cuộc sống trên hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam đã giúp cho người dân, du khách có cái nhìn khái quát về quan điểm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Những hiện vật tại triển lãm đã giúp cho người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.  19 Châu Bản Triều Nguyễn tại triển lãm thể hiện rõ 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam

Triển lãm “Hoàng Sa của Việt Nam- Những bằng chứng lịch sử” 

Cập Nhật 29-04-2013

Sáng 29-4, Sở Ngoại vụ, UBND huyện Hoàng Sa và Bảo tàng thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức triển lãm tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa của Việt Nam- Những bằng chứng lịch sử” .

Công bố nhiều tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam 

Cập Nhật 08-01-2013

Sáng 8-1, UBND huyện đảo Hoàng Sa, Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế-Xã hội Đà Nẵng công bố Bộ sưu tập bản đồ và Atlas do ông Trần Thắng - Chủ tịch Viện Văn hóa và giáo dục Việt Nam tại Hoa Kỳ sưu tầm và gửi tặng.

Hoàng Sa và Trường Sa - Một phần thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam 

Cập Nhật 03-01-2013

(Tiếp theo số báo ra ngày 27-12-2012)

Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam 

Cập Nhật 10-05-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị với Quốc hội khóa XIII như sau: “Chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta trong việc bảo vệ chủ quyền biển, lãnh hải, đảo đặc biệt là 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa...”.

Thủ tướng: Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam từ thế kỷ 17 

Cập Nhật 25-11-2011

Thủ tướng nhấn mạnh, Việt Nam khẳng định đủ căn cứ pháp lý và lịch sử Hoàng Sa, Trường Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam, từ thế kỷ 17.

Quay lên trên