Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động xã hội"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 136

Khuyến khích các hoạt động mỹ thuật mang tính xã hội hóa 

Cập Nhật 29-05-2012

Trong thời gian tới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và các tổ chức xã hội nghề nghiệp khác sẽ tăng cường phối hợp để tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật hàng năm. Song song đó là việc đầu tư hỗ trợ cho hoạt động sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực điêu khắc, hội họa, nhiếp ảnh có chất lượng chuyên môn cao cũng như khuyến khích các tổ thức, cá nhân tham gia tổ chức hoạt động mỹ thuật mang tính xã hội hóa. Đặc biệt, cuộc thi vẽ tranh Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương được duy trì tổ chức hàng năm dành cho đối tượng là học sinh mầm non, tiểu học và trung học cơ sở nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em thiếu nhi có điều kiện sinh hoạt nhân dịp hè. Các cuộc thi vẽ tranh sẽ được duy trì hàng năm (Ảnh: Cuộc thi vẽ tranh trên gốm tại Thư viện tỉnh)

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Điển hình trong xã hội hóa hoạt động giáo dục, y tế 

Cập Nhật 15-03-2012

Không chỉ nỗ lực sản xuất - kinh doanh, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng còn chú trọng đầu tư cho các hoạt động giáo dục, y tế nhằm đáp ứng yêu cầu học tập và khám chữa bệnh cho đội ngũ công nhân cũng như người dân trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Hoạt động này đã góp phần không nhỏ cho sự nghiệp văn hóa - xã hội của huyện Dầu Tiếng cũng như của tỉnh.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội 

Cập Nhật 19-11-2011

(BDO) Sáng 19-11, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 bệnh nhân nghèo của xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên. Tổng trị giá thuốc và quà là 20 triệu đồng.

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát hoạt động bưu điện văn hóa, đài truyền thanh TX.Dĩ An 

Cập Nhật 08-10-2011

Hiện nay trên địa bàn TX.Dĩ An có 4 điểm BĐVH ở các phường An Bình, Bình An, Tân Bình, Tân Đông Hiệp còn hoạt động. Các BĐVH đều được trang bị tủ đựng sách báo, ca-bin điện thoại, điện thoại, bán bảo hiểm ô tô, xe máy, truy cập internet... Về hoạt động của ĐTT, Dĩ An có 7 ĐTT phường, thị xã. Trong đó, 8 cụm loa phát thanh cự ly xa (tại UBND phường, Trung tâm hành chính thị xã), 205 cụm/loa truyền thanh (không dây: 193 cụm, 12 cụm hữu tuyến), 748 loa, 193 cộng tác viên quản lý cụm tiếp sóng.

Hội đồng đội thị xã Dĩ An: Nhiều phong trào hoạt động có ý nghĩa 

Cập Nhật 24-05-2011

Rất nhiều phong trào thi đua sau khi Hội đồng Đội TX.Dĩ An phát động được các đội viên, thiếu niên nhi đồng tham gia tích cực như “nghìn việc tốt”, “em là chiến sĩ nhỏ”, vườn hoa học tốt, vở sạch chữ đẹp, hoa điểm 10... Các phong trào có ý nghĩa này góp phần giáo dục các em phấn đấu trở thành nhi đồng chăm ngoan, đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện.

Đồng bào các tôn giáo ở Bình Dương: Nhiều phong trào hoạt động xã hội thiết thực 

Cập Nhật 05-05-2011

Trong những năm qua, nhờ thực hiện tốt các chính sách tôn giáo, đoàn kết dân tộc, sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền, đồng bào các tôn giáo, cộng đồng người Hoa ở Bình Dương đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

Phân ban đặc trách ni giới tỉnh hội phật giáo Bình Dương: Gần 1,8 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện - xã hội 

Cập Nhật 15-12-2010

Sáng 14-12, Phân ban Đặc trách Ni giới Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, đã tổ chức lễ tổng kết công tác 2010. Mặc dù mới được thành lập chưa đầy 1 năm nhưng Phân ban Đặc trách Ni giới tỉnh đã có nhiều hoạt động và đạt nhiều thành tựu đáng phấn khởi. Đặc biệt, thông qua các cuộc vận động, Ni giới tỉnh nhà đã tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học, các hộ nghèo, phục vụ cơm chay miễn phí cho người dân lao động nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt... với tổng số tiền gần 1,8 tỷ đồng.

Sôi nổi các hoạt động xã hội của học sinh - sinh viên thanh lịch 

Cập Nhật 29-11-2010

  Các thí sinh tặng quà cho gia đình chính sách Nguyễn Thị Nhợ, phường Chánh Nghĩa, TX.TDM Sáng 27-11, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) tỉnh Bình Dương đã tổ chức cho 30 thí sinh (TS) xuất sắc nhất tại vòng sơ khảo của Hội thi Học sinh - SV thanh lịch lần I-2010 thực hiện các hoạt động xã hội tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật (thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An). Tại đây, các TS đã thực hiện các phần việc ý nghĩa như tổ chức trò chơi, làm vệ sinh môi trường khu vực lớp học, sân chơi và trao số tiền, quà trị giá 3 triệu đồng vận động từ các nhà hảo tâm cho các em kém may mắn. Buổi chiều cùng ngày, các TS đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại TX.TDM. Ngoài ra, các TS còn thực hiện dọn vệ sinh, sửa sang nhà cửa cho các gia đình chính sách.

Xã Đất Cuốc (Tân Uyên): Các hoạt động văn hóa - xã hội đạt kết quả khả quan 

Cập Nhật 03-11-2010

Từ đầu năm đến nay, các ban ngành, đoàn thể của xã Đất Cuốc (Tân Uyên) đã có những cố gắng trong việc thực hiện đạt và vượt một số chỉ tiêu trên lĩnh vực văn hóa - xã hội so với kế hoạch năm: như các chương trình y tế, chương trình DS-KHHGĐ, công tác vận động ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội, hộ nghèo trong dịp lễ tết. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật TDTT mừng Đảng - mừng xuân, kỷ niệm các ngày lễ lớn... được phối hợp tổ chức tốt và được nhân dân tích cực hưởng ứng.

Quay lên trên