Kết quả tìm kiếm cho "home"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Khởi công dự án First Home Premium Khang Việt 

Cập Nhật 27-06-2015

Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) vừa khởi công xây dựng dự án First Home Khang Việt tại phường Phú Hữu, quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Khu vực này dự kiến nằm trong vùng trọng điểm của quận 9

Tag: Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà quốc gia

Phiên bản Home của Windows 10 không cho phép trì hoãn cập nhật 

Cập Nhật 09-06-2015

Rất có thể, người dùng Windows 10 phiên bản Home Edition sẽ không được quyền kiểm soát cách thức nhận các bản vá và cập nhật của hệ điều hành này.

Tag: Windows 10,Home Edition,cập nhật,Windows Update

First Home Bình Dương mở bán giai đoạn 1 

Cập Nhật 16-04-2015

Được biết, đợt này First Home Bình Dương chính thức công bố chương trình bán hàng đợt 1 với 222 căn hộ giá chỉ từ 600 triệu đồng.

Tag: First Home Bình Dương

First Home Premium Bình Dương: Sức hút từ căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc với giá chỉ từ 600 triệu đồng 

Cập Nhật 13-04-2015

Theo số liệu từ các sàn giao dịch bất động sản, bình quân mỗi tháng số nền giao dịch thành công tại Bình Dương lên đến con số vài trăm...

Tag: sức hút,căn hộ,tiêu chuẩn,Hàn Quốc

Mua nhà thuộc dự án First Home Premium Bình Dương: Chỉ ứng trước 88 triệu đồng 

Cập Nhật 05-09-2014

Theo thông tin mới nhất từ Công ty Cổ phần Tổ chức nhà quốc gia (N.H.O.), khách hàng mua căn hộ thuộc dự án First Home Premium Bình Dương sẽ chỉ phải ứng trước 88 triệu đồng.

Khởi công dự án nhà ở First Home Premium 

Cập Nhật 22-07-2014

(BDO) Ngày 22-7 Công ty cổ phần phát triển Nhà Quốc Gia (NHO) đã làm lễ động thổ dự án First Home Premium tại phường Hưng Định, thị xã Thuận An.

Sử dụng phím Home cảm ứng trên các thiết bị iOS 

Cập Nhật 17-02-2014

Nút Home là phím vật lý được dùng nhiều nhất trên iPhone, iPad do được thiết kế với nhiều chức năng như trở về màn hình chính, quản lý đa nhiệm, kích hoạt trợ lý giọng nói Siri… Cũng vì nguyên nhân này mà sau một thời gian sử dụng, phím này có thể hoạt động kém hiệu quả. Với tính năng AssistiveTouch, người dùng có thể khắc phục hoặc tránh gặp tình trạng trên với phím Home cảm ứng.

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam 2013 (VIFA HOME 2013) 

Cập Nhật 14-11-2013

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam là hoạt động thường niên do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm đồ gỗ nội thất và thủ công mỹ nghệ sản xuất tại Việt Nam. Năm nay, Hội chợ VIFA HOME 2013 với định hướng “Liên kết để phát triển bền vững” và chủ đề “Giải pháp mua sắm cho Ngôi nhà Việt”, hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khách tham quan một không gian sống hiện đại thời hội nhập nhưng vẫn không mất đi “hồn Việt” vốn có.

Khắc phục lỗi nút Home ‘chập chờn’ trên thiết bị iOS 

Cập Nhật 06-09-2013

Nút Home trên các thiết bị iOS của Apple được thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chẳng hạn như đóng một ứng dụng, quay lại màn hình chính,… Sau một thời gian sử dụng, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy nút này không còn phản hồi nhạy như trước, xuất hiện một độ trễ thời gian khá lâu trước khi thực hiện các tác vụ. Để khắc phục tình trạng này, bài viết sẽ giới thiệu 2 cách đơn giản giúp bạn duy trì hiệu năng của nút Home trên các thiết bị iOS của Apple như iPhone, iPad hay iPod.

Tổ chức Hội chợ Vifa Home 2010 để khai thác thị trường nội địa 

Cập Nhật 16-08-2010

Ngày 14-8, tại TP.HCM, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (Hawa) và Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ gỗ Liên Minhđã phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu hội chợ đồ gỗ, trang trí nội thất (Vifa Home 2010). Hội chợ thu hút khoảng trên 300 doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất tham gia trưng bày từ ngày 18 đến 22-11, tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Tân Bình, TP.HCM.

Quay lên trên