Kết quả tìm kiếm cho "hung dinh"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 194

Bổ sung quy định về danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” 

Cập Nhật 04-06-2013

Chế độ ưu đãi, cụ thể như sau:

Thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Công bố quyết định công nhận đô thị loại IV 

Cập Nhật 02-05-2013

Thị trấn Uyên Hưng vừa tổ chức lễ công bố quyết định công nhận thị trấn Uyên Hưng mở rộng, huyện Tân Uyên đạt tiêu chuẩn loại IV.

Bình Nhâm, Hưng Định… . lên phường 

Cập Nhật 18-04-2013

Đề án xây dựng, nâng cấp 2 xã Bình Nhâm và Hưng Định lên phường đang được UBND TX.Thuận An xúc tiến thực hiện. Việc hình thành thêm 2 đơn vị hành chính cấp phường sẽ đưa TX.Thuận An có 9 đơn vị hành chính cấp phường, chỉ còn lại xã An Sơn đang xây dựng mô hình nông thôn mới, là một động lực lớn thúc đẩy quá trình đô thị hóa, tạo dựng diện mạo mới cho một đô thị vệ tinh của thành phố Bình Dương trong tương lai…

TX.Thuận An: 2 xã Bình Nhâm, Hưng Định lên phường 

Cập Nhật 18-03-2013

(BDO) Đây là kế hoạch đã được UBND TX.Thuận An (Bình Dương) lập đề án để triển khai thực hiện. Theo đó, TX.Thuận An sẽ có thêm 2 đơn vị hành chính từ cấp xã chuyển sang thành phường.

Chủ tịch Hội đồng Tư vấn tôn giáo Ủy ban Trung ương MTTQVN Đỗ Quang Hưng: Công tác từ thiện của các tôn giáo ở Bình Dương cần có định hướng, quy định cụ thể 

Cập Nhật 02-01-2013

Giáo sư - Tiến sĩ Đỗ Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn tôn giáo (TVTG) Ủy ban Trung ương MTTQVN vừa có buổi thăm và làm việc với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đoàn đã đến thăm Tỉnh hội Phật giáo (chùa Hội Khánh) và Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường. Theo đó, những nội dung về công tác từ thiện xã hội, vai trò của MTTQ đối với các tổ chức tôn giáo dân tộc… đã được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách 

Cập Nhật 19-07-2012

Sáng 18-7, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách của địa phương. Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Đông thăm hỏi gia đình chính sách

Tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách 

Cập Nhật 18-07-2012

Kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sĩ, sáng nay (18-7), lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách.

Huyện Dầu Tiếng: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách 

Cập Nhật 06-01-2012

** Co.opMart Bình Dương trao tặng 40 phần quà cho hộ nghèo

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng: Hướng tới Cộng đồng ASEAN hòa bình, ổn định, thịnh vượng 

Cập Nhật 21-09-2011

Ngày 20-9, tại Cung Hòa Bình ở thủ đô Phnôm Pênh, Vương quốc Campuchia, Đại hội đồng Liên nghị viện các quốc gia Đông Nam Á lần thứ 32 (AIPA-32) đã chính thức khai mạc dưới sự chủ trì của ngài Samdech Akka Ponhea Chakrei Heng Samrin, Chủ tịch Quốc hội Campuchia, Chủ tịch AIPA.

Ông Nguyễn Đình Hưng làm HLV đội V.Hải Phòng 

Cập Nhật 21-07-2011

Để thay HLV Vương Tiến Dũng mới bị thanh lý hợp đồng, sáng nay CLB Vicem Hải Phòng đã đưa trợ lý Nguyễn Đình Hưng lên thay. Nhiệm vụ của ông Hưng đương nhiên là giúp đội bóng trụ hạng.

Quay lên trên