Kết quả tìm kiếm cho "không tăng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Tổng Bí thư: Tăng cường "sức đề kháng" cho thanh niên Việt Nam 

Cập Nhật 11-12-2017

Sáng 11/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 khai mạc phiên trọng thể.

Tag: Tổng Bí thư,Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh,thanh niên Việt Nam

Chỉ số cơ sở hạ tầng trong PCI 2016: Tiếp tục khẳng định vị thế của Bình Dương 

Cập Nhật 20-03-2017

Theo công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2016 vừa qua, Bình Dương đứng đầu về tỷ lệ doanh nghiệp chọn cơ sở hạ tầng, với 59,1% doanh nghiệp được tham gia khảo sát đã chọn Bình Dương.

Tag: Chỉ số,cơ sở,hạ tầng,trong PCI 2016,Tiếp tục,khẳng định,vị thế,của Bình Dương

Tặng bản đồ khẳng định chủ quyền Hoàng Sa cho huyện Hoàng Sa 

Cập Nhật 11-01-2017

Ngày 10-1, tại Đà Nẵng, ông Trần Thắng, Việt kiều ở Mỹ, Chủ tịch Viện Văn hoá và Giáo dục Việt Nam tại Mỹ đã đến trao tặng Tấm bản đồ “Partie de la Cochinchine” khẳng định chủ quyền Hoàng Sa là của Việt Nam

Tag: bản đồ,khẳng định chủ quyền,Hoàng Sa,

Tăng cường truyền thông Tuần lễ phòng chống kháng thuốc 

Cập Nhật 13-11-2015

Hiện nay, ở Việt Nam hầu hết các cơ sở khám, chữa bệnh đang phải đối mặt với thực trạng kháng thuốc ngày càng gia tăng, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, cộng đồng và sự phát triển chung của xã hội.

Tag: kháng thuốc,tuyên truyền,y tế

Trung Quốc khẳng định tăng cường quan hệ hợp tác với Triều Tiên 

Cập Nhật 11-10-2015

Trung Quốc mong muốn củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên nhằm phục vụ các lợi ích chung của hai đảng và nhân dân hai nước.

Tag: Trung Quốc,khẳng định,tăng cường,quan hệ,hợp tác,Triều Tiên

Bảo tàng Quân đoàn 4: Tiếp nhận kỷ vật kháng chiến 

Cập Nhật 26-02-2015

Bảo tàng Quân đoàn 4 vừa long trọng tổ chức lễ tiếp nhận kỷ vật kháng chiến do gia đình cố Thượng tướng Hoàng Cầm và gia đình cố Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện, nguyên Tư lệnh và Chính ủy đầu tiên của Quân đoàn 4 trao tặng.

Tag: Bảo tàng,quân đoàn 4,kỷ vật,kháng chiến

Tăng sức đề kháng ở nam giới 

Cập Nhật 04-12-2013

Nam giới thường tự cho mình có sức khỏe tốt nên ít khi nghĩ đến việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, thời tiết trở lạnh dễ dẫn đến các vấn đề như cúm, cảm lạnh... Một số thực phẩm sau có thể giúp tăng sức đề kháng ở phái mạnh.

Trao tặng tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang 

Cập Nhật 16-08-2013

(BDO) Sáng 16-8, bạn đọc Phạm Kim Cúc đến từ Công ty TNHH dịch vụ Dương Vũ Phát (Khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang.

Phó Chi cục trưởng Chi Cục Thú y Bình Dương Tạ Trọng Khang: “Chúng tôi đang tăng cường công tác kiểm soát việc vận chuyển gia súc, gia cầm…” 

Cập Nhật 23-05-2013

Trước tình hình lực lượng chức năng TP.HCM liên tục bắt được các chuyến xe tải, xe khách vận chuyển gia súc, gia cầm (GS, GC) thối vào địa bàn và dịch bệnh trên GS, GC diễn biến phức tạp, P.V Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Tạ Trọng Khang, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y Bình Dương về vấn đề này.

Ăn khoai lang để tăng sức đề kháng 

Cập Nhật 04-11-2012

Ở các nước thuộc Bắc bán cầu như nước ta, mùa mắc bệnh cảm cúm nhiều thường bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau tùy theo vùng và quốc gia.

Quay lên trên