Kết quả tìm kiếm cho "khơi gợi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Đại học Thủ Dầu Một: Chung tay khơi gợi đam mê sáng tạo, nghiên cứu khoa học cho học sinh 

Cập Nhật 05-06-2017

Trong chuỗi hoạt động chia sẻ kiến thức khoa học, truyền cảm hứng sáng tạo cho các bạn trẻ, trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH) đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích hướng đến đối tượng là các em học sinh

Tag: Chung tay khơi gợi đam mê sáng tạo

Malaysia kêu gọi Indonesia giải quyết khói mù xuyên biên giới 

Cập Nhật 22-09-2014

Chính phủ Malaysia đã có văn bản chính thức gửi tới Indonesia bày tỏ quan ngại về sự gia tăng số lượng các điểm nóng ở miền nam Sumatra và Kalimantan (Indonesia)

Trường đại học Thủ Dầu Một: Khơi gợi sinh viên niềm say mê nghiên cứu khoa học 

Cập Nhật 16-06-2014

 Năm học 2013-2014 là năm thứ hai trường ĐH Thủ Dầu Một triển khai “Cuộc thi SV NCKH” và xét giải thưởng “Tài năng khoc học trẻ ĐH Thủ Dầu Một”. Tham gia cuộc thi có 140 đề tài với 453 SV thuộc 12 khoa. Sau khi xét duyệt đề cương, có 120 đề tài được giao cho SV thực hiện với tổng kinh phí hỗ trợ 298 triệu đồng. Đến nay đã có 78/120 đề tài của SV được đánh giá nghiệm thu ở cấp khoa, đồng thời khoa cũng đã xét chọn ra 22 đề tài để gửi tham gia giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ ĐH thủ Dầu Một” lần II năm 2014 ở 4 lĩnh vực: Kỹ thuật Công nghệ, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa học Giáo dục, Khoa học Tự Nhiên và Kinh tế.

Khơi gợi lòng yêu nước 

Cập Nhật 14-06-2014

Bác Hồ đã từng nhận định: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta”. Thật vậy, yêu nước là truyền thống quý báu được hình thành, vun đắp từ hàng ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Lịch sử dân tộc Việt ghi đậm dấu ấn, những trang vàng chói lọi xuyên suốt cả quá trình đấu tranh giữ nước trước các thế lực xâm lược từ bên ngoài. Do đó, việc giáo dục lòng yêu nước cho giới trẻ, trong đó đối với học sinh là hết sức quan trọng thông qua các hoạt động thông tin, tuyên truyền, đặc biệt là tăng cường dạy và học môn lịch sử.

Khơi gợi trò chơi dân gian cho trẻ 

Cập Nhật 10-06-2014

Nhằm lưu lại những trò chơi dân gian cho trẻ, thời gian qua, nhiều đơn vị trường học, các hoạt động dành cho thiếu nhi đã đưa trò chơi dân gian đến gần với các em. Hình ảnh các em chơi ô quan đã thể hiện sự “quay trở lại” của những trò chơi được xem là “linh hồn” tuổi thơ (ảnh). Theo những bậc phụ huynh, giáo viên, cán bộ làm công tác trẻ em, tìm về trò chơi dân gian cho trẻ giúp các em tăng cường sức khỏe, thể chất; phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, sáng kiến, năng khiếu thẩm mỹ cần thiết cho cuộc sống hiện tại và tương lai.

Tổng thư ký NATO kêu gọi Nga rút quân khỏi biên giới Ukraine 

Cập Nhật 11-04-2014

  Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen (bên trái) và Thủ tướng Cộng hòa Séc Bohuslav Sobotka tại cuộc họp báo chung ở Praha. (Nguồn: CTK)

Thủ tướng Ukraina kêu gọi sự khởi đầu mới trong quan hệ với Nga 

Cập Nhật 26-03-2010

Thủ tướng Mykola Azarov của Ukraina hôm qua kêu gọi một sự khởi đầu mới trong các mối quan hệ song phương khi ông gặp người đồng nhiệm Vladimir Putin để thảo luận về giá khí đốt.

Quay lên trên