Kết quả tìm kiếm cho "khang trang"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Thanh An khang trang 

Cập Nhật 20-09-2018

Là xã đầu tiên của cả tỉnh cán đích nông thôn mới (NTM), đến nay xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng đang ngày càng khang trang hơn, đời sống người dân ngày càng được cải thiện.

Tag: Thanh An,khang trang

Trang sử vàng của lực lượng an ninh Bình Dương trong kháng chiến chống Mỹ 

Cập Nhật 18-08-2018

Trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ, gắn liền công tác xây dựng và phát triển lực lượng, lực lượng an ninh Bình Dương từ tỉnh đến huyện, xã cũng từng bước trưởng thành qua đấu tranh diệt ác

Tag: Bình Dương

Đô thị ngày càng khang trang 

Cập Nhật 02-03-2017

Thời gian gần đây, người dân ở phường Bình Nhâm, TX.Thuận An rất phấn khởi vì công trình thi công lắp đặt tín hiệu đèn giao thông tại các ngã tư

Tag: TX.Thuận An

41 năm sau ngày giải phóng: Trường lớp khang trang, hiện đại... 

Cập Nhật 29-04-2016

“Giáo dục là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”. Xác định quan điểm ấy, nhiều năm qua tỉnh luôn quan tâm, đầu tư cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo.

Tag: Giáo dục,đào tạo

Khang trang đường phố đón tết… 

Cập Nhật 28-01-2016

Trước Tết dương lịch 2016, các đường phố ở Bình Dương đã được trang trí đẹp, lộng lẫy đón chào mùa xuân. Những con đường ở Thành phố mới Bình Dương thật rực rỡ.

Tag: Tết,Bình Dương,Thành phố mới

Phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Diện mạo đô thị khang trang 

Cập Nhật 29-07-2015

Phường Tân Bình, TX.Dĩ An trước đây vốn là một xã thuần nông, nay đã khoác lên mình diện mạo của một đô thị khang trang, hiện đại. Thương mại - dịch vụ đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của phường;

Tag: phường Tân Bình,TX.Dĩ An,diện mạo,đô thị,khang trang

Vị tướng rừng xanh : Vị chỉ huy tài đức thống nhất lực lượng vũ trang kháng Pháp 

Cập Nhật 01-03-2014

 “Huỳnh Văn Nghệ vang danh một thủa/ Sả thân mình cứu nước non sông/ Không màng danh lợi tranh công/ Những người còn sống bây giờ nghĩ sao?”. Đây là những câu thơ của người dân tặng ông được viết lại tại khu đền thờ Thi tướng Huỳnh Văn Nghệ. Ông là một nhà hoạt động cách mạng và là một chỉ huy quân sự nổi tiếng về tài thi ca. Ông được Nhà nước truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vì những đóng góp trong thời kỳ chống Pháp và giải thưởng Nhà nước về Văn học nghệ thuật.

Cảnh báo về tình trạng thuốc kháng sinh gây phản ứng có hại 

Cập Nhật 26-11-2013

   (Ảnh minh họa: niper.gov.in)

Kinh tế trang trại Bình Dương: Khẳng định ưu thế 

Cập Nhật 01-06-2010

Từ năm 2000 đến nay, cùng với những chính sách thu hút đầu tư hiệu quả, Bình Dương đã được nhiều người chọn là nơi “đất lành chim đậu” để đầu tư phát triển mô hình kinh tế trang trại (KTTT) với quy mô lớn, đạt hiệu quả kinh tế cao.

Quay lên trên