Kết quả tìm kiếm cho "khiếu nại"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 789

Làm việc tử tế cho đời 

Cập Nhật 11-07-2023

Ngoài thời gian lo cho gia đình, nhiều năm qua, bà Lê Thị Nổi (khu phố Bến Đồn, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) luôn tranh thủ san sẻ, giúp đỡ người nghèo, những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn…

Tag: Hòa Lợi,TX.Bến Cát,Chủ tịch Hội LHPN phường Hòa Lợi

Hội nghị quốc tế về tương lai AI tập trung vào công nghệ tạo sinh 

Cập Nhật 06-07-2023

Các chủ đề thảo luận tại hội nghị bao trùm nhiều khía cạnh của AI tạo sinh như các nguy cơ mà công nghệ này có thể gây ra, hiệu quả thúc đẩy kinh doanh và sản lượng...

Tag: công nghệ tạo sinh

'Sử thi Bắc Kỳ': Học giả Pháp viết về đời sống Việt trải theo bốn mùa 

Cập Nhật 05-07-2023

Cuốn sách trình bày những triết lý văn hóa phương Đông đồng thời cũng chứa đựng những góc nhìn đậm dấu phương Tây của tác giả, vậy nên có thể coi đây là một sự giao thoa của văn hóa Đông-Tây.

Tag: văn hóa phương Đông

Học giả Anh: Việt Nam thể hiện chính sách đối ngoại tích cực, tiến bộ 

Cập Nhật 30-06-2023

Ông Kyril Whittaker nhận định chính sách đối ngoại hiện nay của Việt Nam dựa trên sự mềm dẻo và sức mạnh với “gốc vững vàng” và “cành mềm dẻo,” thể hiện tính kiên cường, mạnh mẽ nhưng cởi mở.

Tag: chính sách đối ngoại

Chuyến đi của ông Modi đến Mỹ 

Cập Nhật 27-06-2023

Ngày 22-6, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tiếp đón Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi trong chuyến thăm chính thức cấp nhà nước tại Washington D.C.

Tag: Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi

Thông điệp của Việt Nam tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Thiên Tân 

Cập Nhật 26-06-2023

Việc tham dự Hội nghị WEF Thiên Tân 2023 với những thông điệp về các động lực tăng trưởng kinh tế mới là cơ hội để Việt Nam chia sẻ thành tựu, kinh nghiệm, định hướng phát triển...

Tag: Diễn đàn Kinh tế Thế giới

Lợi ích kép từ một giải thưởng 

Cập Nhật 26-06-2023

Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) đã vượt ra khỏi khuôn khổ của một giải thưởng đơn thuần, góp phần nâng cao năng suất chất lượng

Tag: Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Đại biểu Quốc hội: Cơ sở xác định giá đất tiệm cận với thị trường vẫn còn mơ hồ 

Cập Nhật 21-06-2023

Theo các đại biểu, Luật Đất đai (sửa đổi) cần được tiếp tục nghiên cứu, rà soát, bổ sung, làm rõ nguyên tắc thị trường để đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước, người sử dụng đất và nhà đầu tư.

Tag: Luật Đất đai (sửa đổi)

Các nước ủng hộ mạnh mẽ việc thông qua Hiệp định về Biển cả 

Cập Nhật 20-06-2023

Đại sứ Đặng Hoàng Giang đánh giá Hiệp định về Biển cả sẽ củng cố hơn nữa Công ước LHQ về Luật biển 1982 - bản Hiến pháp của đại dương, khuôn khổ pháp lý toàn diện cho mọi hoạt động trên biển.

Tag: Hiệp định về Biển cả

Tôn vinh sự cống hiến của những người làm báo viết sách 

Cập Nhật 17-06-2023

Diễn ra từ ngày 17-22/6/2023 tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh, Tuần lễ Sách của người làm báo trưng bày, giới thiệu 291 cuốn sách của các cơ quan báo chí và những người làm báo tới bạn đọc.

Tag: người làm báo

Quay lên trên