Kết quả tìm kiếm cho "khiếu kiện"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Góp phần hạn chế khiếu kiện, bảo đảm an ninh trật tự 

Cập Nhật 24-05-2012

Chính vì thế, CLB Pháp luật nông dân ra đời mở rộng hoạt động tuyên truyền, kết hợp với Hội Phụ nữ, Cựu chiến binh... đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Các buổi tuyên truyền pháp luật được tổ chức vào những khoảng thời gian hợp lý và theo từng chuyên đề như tuyên truyền về Luật Đất đai cho nông dân, ở những khu vực gần chợ thì tập trung tuyên truyền an toàn vệ sinh thực phẩm, tuyên truyền an ninh trật tự tại các CLB nhà trọ... đã thu hút được đông đảo CNLĐ tham gia.

Chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh 

Cập Nhật 18-04-2012

Thông tư này quy định về chế độ bồi dưỡng theo ngày đối với CB, CC làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư KN, TC, kiến nghị, phản ánh tại các địa điểm:

Vụ khiếu kiện của bà Huỳnh Thị Ngọc Mỹ (Thủ Đức, TP.HCM): Không có cơ sở xem xét, giải quyết 

Cập Nhật 02-07-2010

Bà Huỳnh Thị Ngọc Mỹ ngụ P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM được bà Đoàn Thị Chỉnh, Đoàn Thị Liên ngụ TT.Dĩ An, bà Bùi Thị Ngà ngụ xã Đông Hòa, huyện Dĩ An và bà Nguyễn Thị Giỏi ngụ xã Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai ủy quyền khiếu nại yêu cầu hủy bỏ QĐ số 3140/QĐ-UBND ngày 13-7-2007 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương về việc giải quyết đơn khiếu nại của bà Đoàn Thị Chỉnh và đề nghị cấp có thẩm quyền giải quyết vụ việc tranh chấp di sản thừa kế do ông Đoàn Văn Cuộng chết để lại là không có cơ sở xem xét giải quyết.

Khiếu kiện hành chính: Luật chồng lấn, dân không đủ điều kiện để nhận thức! 

Cập Nhật 10-05-2010

Được biết, các khiếu nại về quyết định hành chính, hành vi hành chính trong lĩnh vực đất đai thường xảy ra trên địa bàn tỉnh thời gian qua là: Quyết định thu hồi đất; Quyết định bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng, tái định cư; Cấp hoặc thu hồi GCN QSDĐ; Quyết định cưỡng chế thu hồi đất. Trong đó, hiện nay ở Bình Dương đang nổi lên khiếu nại về thực hiện bồi thường, hỗ trợ về đất. Ở lĩnh vực này thường phát sinh khiếu nại đông người, phức tạp. Theo báo cáo của Thanh tra tỉnh thì năm 2009 có 42 vụ, dưới 50 người tham gia khiếu nại có 35 vụ, từ 50 người trở lên tham gia khiếu nại có 3 vụ.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Thu Hương, phường Chánh Nghĩa (TX.TDM): Địa phương có trách nhiệm kiến nghị cấp trên thu hồi giấy CNQSDĐ đã cấp 

Cập Nhật 19-01-2010

Phần đất mà bà Hương đang sing sống hiện nay do bà Ba để lạiGiấy CNQSDĐ được UBND TX.TDM cấp cho bà Nguyễn Thị Ba, ngụ tại khu 8, phường Chánh Nghĩa năm 2004; trong khi chờ quyết định bàn giao đất của thị xã, năm 2003 bà Ba mất. Vài năm sau, gia đình bà lặng lẽ làm thủ tục thừa kế di sản. Thủ tục trơn tru cho đến khi phòng công chứng phát hiện ra người đứng tên sổ đỏ đã mất. Thủ tục “vướng”, hệ quả từ việc mà người nhà “không trình báo” còn địa phương lại “không hề hay biết”...!?

Quay lên trên