Kết quả tìm kiếm cho "khoai tây"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Nữ thống đốc của Mỹ tiếp thị khoai tây ở Sài Gòn 

Cập Nhật 24-09-2010

Mặc chiếc tạp dề xám của nhân viên phục vụ một nhà hàng thức ăn nhanh KFC, Thống đốc bang Washington Chris Gregoire bưng hộp khoai tây đến từng bàn mời thực khách, vừa tranh thủ giới thiệu vị ngon của khoai tây Mỹ.

Mourinho: Không dễ để thi đấu trên..cánh đồng khoai tây 

Cập Nhật 22-09-2010

HLV Jose Mourinho khẳng định rằng ông hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Espanyol ở vòng 4 Liga đêm qua trong bối cảnh phải thi đấu trên một mặt sân giống như cánh đồng trồng khoai tây và trước một đối thủ không còn gì để mất như Espanyol.

Trồng khoai tây… trên không 

Cập Nhật 16-08-2010

Công ty TNHH Đà Lạt G.A.P đã áp dụng thành công phương pháp khí canh để trồng khoai tây tại Đà Lạt. Phương pháp này do GS-TS Nguyễn Quang Thạch, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Sinh học nông nghiệp (Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội) chuyển giao. Theo đó, cây không trồng trực tiếp trong đất mà gắn lơ lửng vào một tấm xốp, đặt trên giá đỡ (ảnh).

Belarus đề nghị Nga đổi khí đốt lấy... khoai tây 

Cập Nhật 16-08-2010

Ngày 14-8, hãng En.ura-inform của Nga đưa tin tổng thống Belarus, ông Alexander Lukashenko mới đây đưa ra đề nghị Nga đổi dầu khí để lấy khoai tây của nước này.

Tạo năng lượng từ khoai tây 

Cập Nhật 31-07-2010

 Các nhà khoa học Israel vừa nghiên cứu ra một phiên bản hiểu quả hơn về pin từ củ khoai tây. Loai pin này có thể cung cấp một nguồn điện rẻ tiền cho các nước đang phát triển. (Xem videoclip)

Đà Lạt: Nông dân chế tạo máy đào khoai tây 

Cập Nhật 26-03-2010

Máy đào củ khoai tây “Made in Đà Lạt” (ảnh) vừa được 2 nông dân Nguyễn Văn An và Lê Văn Cư (ở phường 7, TP Đà Lạt) chế tạo thành công. 

Trái cà chua, củ khoai tây 

Cập Nhật 27-01-2010

 

Quay lên trên