Kết quả tìm kiếm cho "khu chung cư"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Nổ ở chung cư St.Petersburg, an ninh Nga phong tỏa khu vực 

Cập Nhật 17-08-2016

Theo RT, truyền thông Nga đưa tin ngày 17-8, đã xảy ra ít nhất 2 vụ nổ tại một tòa nhà chung cư ở thành phố St.Petersburg, buộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia và các lực lượng an ninh Nga phải phong tỏa khu vực này.

Tag: Nổ ở chung cư St.Petersburg,an ninh Nga,phong tỏa,khu vực

Người dân chung tay dẹp nạn trộm cắp trong khu dân cư 

Cập Nhật 02-04-2016

Khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An là khu phố có số dân đông nhất trên địa bàn phường.

Tag: TX.Thuận An

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư: Gắn kết cộng đồng, chung sức phát triển 

Cập Nhật 06-11-2014

Trong tháng 11 này, các khu dân cư (KDC) trên địa bàn tỉnh đang tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở KDC.

Tag: ngày hội,Đại đoàn kết dân tộc,gắn kết,cộng đồng,chung sức,phát triển

Thái Lan điều tra vụ thi thể nghi nhiễm Ebola trong một khu chung cư 

Cập Nhật 26-10-2014

Hôm nay (26-10), Thái Lan sẽ công bố kết quả xét nghiệm thi thể một du khách người Anh bị chết bất thường và đã từng ở Nigeria trước khi nhập cảnh vào Thái Lan qua sân bay quốc tế Phuket.

Tag: Thái Lan,điều tra nhiễm Ebola

Xây dựng môi trường sống lành mạnh ở khu chung cư 

Cập Nhật 27-02-2014

Nhằm bảo đảm tốt an ninh trật tự (ANTT) cho hàng ngàn hộ dân đến sinh sống tại Khu chung cư (KCC) nhà ở an sinh xã hội Hòa Lợi, phường Hòa Phú, TP.TDM; thời gian qua Ban Quản lý KCC đã phối hợp tốt với các chủ căn hộ trong việc phát hiện, tố giác tội phạm và phòng cháy chữa cháy (PCCC). Nhờ vậy, môi trường sống của cư dân nơi đây thêm an lành.

Người dân sống ở Khu chung cư Bạch Đằng: Bao giờ được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ? 

Cập Nhật 12-09-2013

Nhiều hộ dân đang sống tại Khu chung cư (KCC) Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.TDM bức xúc vì KCC này đang xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng đến sinh hoạt và đời sống. Hơn nữa, dù đã đóng đủ tiền mua căn hộ cho chủ đầu tư từ rất lâu, nhưng đến nay họ vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ (GCNQSDCH).

Khu tái định cư Phú Mỹ (KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An): 21 hộ dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Cập Nhật 23-05-2013

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ - Chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp B, cho biết công ty đã tiếp nhận và trao 21 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các hộ thuộc diện tái định cư tại khu tái định cư Phú Mỹ, thuộc dự án KCN Tân Đông Hiệp B (ảnh). Hiện công ty đang tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng để hoàn tất hồ sơ, đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ cho các hộ còn lại theo trình tự, quy định.

Khởi động khu cao ốc chung cư Sora Gardens I trong dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Sáng nay (21-11) tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM, Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu Nhật Bản và Tập đoàn Becamex IDC Việt Nam) đã tổ chức khởi công xây dựng khu cao ốc chung cư  Sora Gardens I. Đây là dự án thành phần đầu tiên được khởi công của Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) có tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.

Mỹ: Máy bay chiến đấu lao vào khu chung cư, 9 người bị thương 

Cập Nhật 07-04-2012

Một chiếc máy bay chiến đấu F-18 của Mỹ đã lao vào một toà nhà chung cư tại thành phố Virginia Beach, bang Virginia hôm qua. Hai phi công đã kịp nhảy dù ra khỏi máy bay nhưng vụ tai nạn làm 9 người bị thương.

Dự án khu chung cư phức hợp Charm Plaza: Diện mạo đô thị mới ở Sóng Thần 

Cập Nhật 05-04-2010

Một dự án chung cư phức hợp do nhà đầu tư Hàn Quốc xây dựng với quy mô 6 blốc nhà cao 25 tầng, tọa lạc trên khu đất rộng 5 ha ở khu vực ngã tư 550 thuộc địa bàn huyện Dĩ An đang dần hình thành. Sau khi hoàn thành, dự án này sẽ tạo ra một diện mạo mới trong phát triển đô thị ở khu vực Sóng Thần.

Quay lên trên