Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh mới"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 133

Công ty TNHH MTV Bibica Miền Đông: Sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 11-04-2013

Là thành viên Công ty Cổ phần Bibica, nhà máy Công ty TNHH MTV Bibica Miền Đông (Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, Bến Cát) có tổng diện tích 40.000m2 là dự án được thực hiện dựa trên sự hợp tác chiến lược với Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Trong quá trình sản xuất, công ty đã xây dựng và duy trì thực hiện các chính sách về môi trường, quan tâm chăm sóc và duy trì mảng xanh tạo cảnh quan và bóng mát trong khuôn viên với tỷ lệ cây xanh chiếm 10%. Ngoài ra, công ty còn xây dựng hệ thống xử lý nước thải và khí thải lò hơi đạt tiêu chuẩn theo quy định và thực hiện tốt công tác quản lý chất thải rắn.

Kinh doanh đá phong thủy: Nghề mới hứa hẹn nhiều tiềm năng 

Cập Nhật 28-01-2013

  Cô Lê Thị Minh, chủ cửa hàng vật phẩm phong thủy Hồng Phước (bên phải), giới thiệu sản phẩm đá phong thủy với khách hang

Bianfishco chính thức được cấp giấy đăng ký kinh doanh mới 

Cập Nhật 25-08-2012

Sáng nay (25-8), Bianfishco sẽ tổ chức họp báo công bố chính thức việc tái cơ cấu công ty, thực hiện kế hoạch trả nợ cho nông dân, đối tác.

780 doanh nghiệp trong nước đăng ký kinh doanh mới 

Cập Nhật 02-08-2012

Mặc dù tình hình sản xuất, kinh doanh thời gian qua gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ đầu năm đến nay đã có 780 doanh nghiệp (DN) trong nước thực hiện đăng ký kinh doanh mới với số vốn đăng ký trên 3.407 tỷ đồng và trên 200 DN tăng vốn kinh doanh với số vốn 2.178 tỷ đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất chống lạm phát tạo môi trường minh bạch để ổn định kinh tế 

Cập Nhật 07-06-2012

Tại kỳ họp Quốc hội đang diễn ra, các đại biểu đã giành nhiều thời gian thảo luận, kiến nghị với nhà nước về công tác chống lạm phát, hỗ trợ doanh nghiệp… cũng là tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp hiện nay.

Công ty TNHH nước giải khát Kirin Acecook Việt Nam: Bảo vệ môi trường là thước đo kinh doanh hữu hiệu 

Cập Nhật 01-03-2012

Chính thức hoạt động từ năm 2009, Công ty TNHH Nước giải khát Kirin Acecook Việt Nam đóng chân tại Khu công nghiệp Mỹ Phước II (Bến Cát) chuyên sản xuất nước hoa quả đóng chai, đóng hộp và các loại nước giải khát khác, với công suất 4 triệu thùng/năm. Ban Giám đốc công ty luôn xác định thước đo hiệu quả sản xuất - kinh doanh là bảo vệ môi trường (BVMT).

Kinh doanh dịch vụ truyền hình internet: Xu hướng mới, ưu thế mới 

Cập Nhật 18-04-2011

Là dịch vụ truyền hình (TH) tiêu biểu thể hiện xu hướng hội tụ số, dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng TH internet (IPTV) được nhìn nhận như hình thức TH của tương lai nhờ tính tương tác cao. IPTV cũng nổi trội bởi khả năng tạo ra “giá trị gia tăng” trong các công đoạn dịch vụ.

Kinh doanh hướng tới cải thiện môi trường 

Cập Nhật 12-02-2011

Cũng là kinh doanh nhưng kinh doanh sản phẩm cải thiện môi trường góp phần có ích cho cả xã hội, đó là tâm niệm mà ông Joe Phạm - nhà đầu tư Allgreen Tứ Quý, đại diện độc quyền sản phẩm Petrosavers tại châu Á đã mong muốn mang theo khi trở về quê hương Việt Nam. Là một kiều bào ở Mỹ, ông Joe Phạm nhận thấy rằng môi trường không khí ở Việt Nam hiện đang ô nhiễm nghiêm trọng nên đã chọn Việt Nam là nước đầu tiên tại châu Á để cho ra mắt sản phẩm độc đáo Petrosavers.

Xếp hạng môi trường kinh doanh năm 2011: Việt Nam tăng 10 bậc 

Cập Nhật 05-11-2010

 Kết quả này được công bố sáng qua 4.11 tại Hà Nội.

Quay lên trên