Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh phế liệu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

CLB Handmade (trường Đại học Thủ Dầu Một): Kinh doanh từ… phế liệu 

Cập Nhật 12-03-2016

Thời gian gần đây, trong khuôn viên trường Đại học Thủ Dầu Một xuất hiện những gian hàng đồ lưu niệm thủ công rất xinh xắn.

Tag: CLB Handmade,trường Đại học Thủ Dầu Một

Kinh doanh phế liệu trong khu dân cư: Tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự  

Cập Nhật 30-12-2015

Các cơ sở kinh doanh phế liệu (gọi tắt là cơ sở) hoạt động không có giấy phép kinh doanh không những gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị, nguy cơ cháy nổ,… mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự.

Tag: Kinh doanh phế liệu,khu dân cư,an ninh trật tự

Kinh doanh phế liệu trong khu dân cư: Cần kiên quyết xử lý 

Cập Nhật 29-12-2015

Trong số báo trước, Báo Bình Dương đã phản ánh tình trạng các cơ sở kinh doanh phế liệu (gọi tắt là cơ sở) gây mất an ninh trật tự, ô nhiễm môi trường, mỹ quan đô thị, nguy cơ cháy nổ… khiến cho người dân bức xúc.

Tag: Kinh doanh,phế liệu,khu dân cư

Kinh doanh thu mua phế liệu trong khu dân cư: Nguy hiểm rình rập 

Cập Nhật 28-12-2015

Trong thời gian qua, các cơ sở kinh doanh thu mua phế liệu (gọi tắt là cơ sở) đã góp phần mang lại những lợi ích thiết thực cho kinh tế và xã hội.

Tag: thu mua phế liệu

Kinh doanh phế liệu, mua bán dầu DO trái phép trong khu dân cư: Bất chấp nguy cơ cháy nổ 

Cập Nhật 17-11-2015

Sau 2 năm kể từ khi TX.Thuận An ban hành Kế hoạch “Tổ chức kiểm tra, lập lại trật tự đối với ngành nghề kinh doanh phế liệu”, trên địa bàn thị xã vẫn còn hàng chục cơ sở kinh doanh phế liệu không phép hoạt động

Tag: phế liệu,Thuận Giao,Thuận An

Lập lại trật tự các cơ sở kinh doanh phế liệu 

Cập Nhật 03-04-2015

Trước tình trạng các cơ sở kinh doanh phế liệu hoạt động tràn lan, gây mất mỹ quan đô thị, an ninh trật tự và ô nhiễm môi trường, thời gian qua, UBND TX.Dĩ An đã có nhiều biện pháp xử lý...

Tag: phế liệu,ô nhiễm môi trường,Dĩ An

Xử lý tình trạng kinh doanh phế liệu tràn lan! 

Cập Nhật 12-08-2014

Qua kiểm tra, trên địa bàn TX.Thuận An hiện có 305 cơ sở kinh doanh phế liệu đang hoạt động; trong đó chỉ có 27 cơ sở được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh (GPKD), 278 cơ sở còn lại đều không có GPKD.

TX.Dĩ An: Lập lại trật tự kinh doanh phế liệu 

Cập Nhật 31-07-2014

Qua kiểm tra, trên địa bàn TX.Dĩ An hiện có 306 cơ sở kinh doanh phế liệu đang hoạt động; trong đó chỉ có 36 cơ sở được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh (GPKD), số còn lại là 270 cơ sở đều không có GPKD.

TX.Dĩ An: Đa số các cơ sở kinh doanh phế liệu chưa thực hiện di dời 

Cập Nhật 15-07-2014

Thực hiện quyết định của UBND TX.Dĩ An về việc di dời 20 cơ sở kinh doanh phế liệu không đủ điều kiện ra khỏi địa bàn dân cư tại phường Dĩ An, tuy đã hết thời hạn quy định (30-6) nhưng đến nay mới chỉ có 3 cơ sở tiến hành di dời, 17 cơ sở còn lại vẫn tiếp tục hoạt động. 17 cơ sở khác tại một số phường thuộc diện phải di dời cũng sẽ đến hạn vào ngày 30-9 tới, nhưng đến nay mới có 2 cơ sở tự giác di dời.

UBND TX.Dĩ An: Ra quyết định hạn chế kinh doanh phế liệu tại các tuyến đường trọng điểm 

Cập Nhật 10-05-2014

UBND TX.Dĩ An vừa ban hành Quyết định số 1832 về việc hạn chế kinh doanh phế liệu trên các tuyến đường, khu vực trọng điểm. Theo đó, toàn TX.Dĩ An có 65 tuyến đường trọng điểm hạn chế kinh doanh phế liệu. Riêng tại phường Dĩ An, hạn chế kinh doanh phế liệu trên tất cả các tuyến đường, tất cả các khu vực, địa điểm nằm trong khu dân cư hoặc thuộc phạm vi cách công trình công cộng 500m.

Quay lên trên