Kết quả tìm kiếm cho "là ngựa"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Bệnh thủy đậu: Tiêm ngừa là cách phòng bệnh tốt nhất 

Cập Nhật 06-05-2014

 Bệnh thủy đậu (dân gian thường gọi là bệnh trái rạ) là bệnh truyền nhiễm do vi rút gây nên. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và cách tốt nhất để phòng bệnh là tiêm ngừa vắc xin…

Lá ớt ngừa bệnh tim 

Cập Nhật 21-11-2011

Lá ớt rất giàu hóa chất thực vật (phytochemcials) và phenolic acid, vốn có tính kháng ôxy hóa rất cao. Ngoài ra, các hợp chất phenolic acid còn tăng cường hệ miễn dịch, giảm sự biến động huyết áp, ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Lá ớt có thể nấu canh với tôm và thịt giúp bồi bổ cơ thể, rất tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.

Bệnh cao su rụng lá: Nông dân cần phải chủ động phòng ngừa 

Cập Nhật 06-09-2010

Như Báo Bình Dương đã đăng tải, trong thời gian gần đây, bệnh rụng lá cao su (CS) đang gây nhiều thiệt hại cho người trồng CS. Điều đáng nói ở đây là vẫn chưa có loại thuốc nào đặc trị để phòng chống và hiện loại bệnh này vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.

Phòng ngừa ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể: Cần nhất vẫn là sự phối hợp giữa các bên liên quan 

Cập Nhật 10-08-2010

  Một vụ ngộ độc thực phẩm làm hàng trăm công nhân nhập việnTại hội nghị “Triển khai kế hoạch vận động ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm” do ngành y tế vừa tổ chức, các đại biểu là đại diện các sở, ngành liên quan như: Sở Y tế, Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban Quản lý các khu công nghiệp... đã nêu lên nhiều vấn đề còn tồn tại trong công tác quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) nói chung, đặc biệt là phòng ngừa ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể (BATT) nói riêng. Theo đó có 2 vấn đề nổi bật mà lâu nay ai cũng biết nhưng chưa thật sự quan tâm. Đó là sự phối hợp hành động của các bên liên quan và ý thức của chủ cơ sở để công tác bảo đảm ATVSTP đạt được hiệu quả cao.

Công tác phòng chống dịch bệnh trong dịp Tết Nguyên đán : Chủ động phòng ngừa là chính 

Cập Nhật 07-12-2009

Công tác kiểm soát giết mổ sẽ được tăng cường trong dịp tết Thời gian giáp tết thời tiết trở lạnh, cộng với các hoạt động vận chuyển, buôn bán và giết mổ gia súc, gia cầm (GS, GC) tăng cao sẽ là điều kiện thuận lợi để dịch bệnh GS, GC bùng phát. Xác định được những nguy cơ nói trên, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch bệnh GS, GC tỉnh đã xây dựng kế hoạch tăng cường phòng chống dịch bệnh trong dịp Tết Nguyên đán...

Quay lên trên