Kết quả tìm kiếm cho "làm ngã"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Tai nạn máy bay tại Nga làm 44 người thiệt mạng 

Cập Nhật 21-06-2011

Theo thông tin mới nhất của các hãng tin Nga, đã xác nhận có 44 người bị thiệt mạng khi một chiếc máy bay chở khách Tu-134 bị tai nạn sáng sớm 21/6 tại nước cộng hòa Karelia của Nga.

Vì đâu Nga làm Ấn Độ “bẽ mặt”? 

Cập Nhật 09-06-2011

Nga gần đây đã bất ngờ rút ra khỏi hai cuộc tập trận quan trọng với Ấn Độ mặc cho Ấn Độ đã tốn công tốn sức đưa một loạt tàu chiến đi một quãng đường dài hàng nghìn km đến Vladivostok. Trong khi báo chí Ấn Độ sôi sùng sục vì hành động làm họ “bẽ mặt” này thì chính phủ Ấn Độ lại tìm cách giảm nhẹ tính nghiêm trọng của vấn đề. New Delhi biết rõ, dù thế nào, Nga vẫn là đối tác đáng tin cậy nhất của Ấn Độ trong lĩnh vực vũ khí.

Nữ điệp viên Nga làm Tổng biên tập 

Cập Nhật 02-06-2011

Tin từ RIA Novosti hôm qua (1-6) cho biết, nữ điệp viên xinh đẹp nổi tiếng của Nga - Anna Chapman vừa mới đây đã được bổ nhiệm là Tổng biên tập một tờ báo chuyên ngành kinh tế mang tên Venture Business News. Đây thực sự là một thử thách mới với Chapman.

Thành lập Phân viện Hàn lâm khoa học Liên Bang Nga: Thắm tình hữu nghị Việt – Nga 

Cập Nhật 05-11-2010

Cuối tháng 10 vừa qua, trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức lễ đón nhận quyết định thành lập Phân viện Hàn lâm khoa học Liên bang (LB) Nga, Viện sĩ - Tiến sĩ Cao Văn Phường làm viện trưởng. Sự kiện quan trọng này càng thêm tô đậm tình hữu nghị Việt - Nga, cũng qua đây mở ra giai đoạn mới trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mang tầm quốc tế của trường Đại học ( ĐH) Bình Dương.

Thành lập viện hàn lâm khoa học Liên bang Nga tại Bình Dương 

Cập Nhật 24-10-2010

 Bà Karen Hamilton Nguyễn, Phó phòng Hợp tác quốc tế Đại học Bình Dương đại diện trường nhận chứng chỉ ISO 9001- 2008 (BDO) Ngày 23-10, ông Borovik Anatoly Vasilevich Tổng lãnh sự Liên Bang Nga tại TP.HCM đã trao quyết định thành lập chi nhánh Viện Hàn lâm khoa học Liên Bang Nga tại Trường Đại học Bình Dương; TS. Cao Văn Phường, Hiệu trưởng trường làm Viện trưởng.

Tai nạn máy bay ở Nga làm 11 người thiệt mạng 

Cập Nhật 03-08-2010

Một máy bay An-24 chở khách tuyến nội địa của Nga đã bị rơi tại một địa điểm ở Siberia (miền Đông nước Nga) sáng sớm hôm nay (3-8) làm 11 trong tổng số 15 người đi trên máy bay thiệt mạng.

Mỹ bắt thêm một “bóng hồng” bị tình nghi làm gián điệp cho Nga 

Cập Nhật 29-07-2010

Mỹ vừa bắt giữ một phụ nữ xinh đẹp vì bị tình nghi đưa các thiết bị quân sự tinh vi tới Nga trong một vụ việc khiến người ta không khỏi liên tưởng tới vụ nghi phạm gián điệp xinh đẹp Nga Anna Chapman mới đây.

Bạch tuộc Paul được Nga mời làm thầy bói 

Cập Nhật 20-07-2010

Một hãng cá cược của Nga muốn mua con bạch tuộc tiên tri nổi tiếng và thuê nó làm với mức lương 5.000 USD/tháng.

Quay lên trên