Kết quả tìm kiếm cho "làm việc đầu năm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Đầu năm, công nhân phấn khởi làm việc 

Cập Nhật 21-02-2014

Gần 500.000 công nhân lao động phấn khởi trở lại nhà máy cùng các doanh nghiệp bắt tay vào thực hiện các đơn hàng trong năm mới. Nhiều doanh nghiệp tuy có xảy ra tình trạng biến động lao động, nhưng không căng thẳng như những năm trước.  Những ngày đầu năm này, rất nhiều lao động đến Bình Dương tìm việc làm

Phú Giáo: Không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc trong những ngày đầu năm mới 

Cập Nhật 10-02-2014

Sau 9 ngày nghỉ tết (từ 28 tháng chạp năm Quý Tỵ, đến 6 tháng giêng năm Giáp Ngọ) tất cả các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Giáo đã đi làm trở lại với một không khí làm việc nghiêm túc, đúng quy định của Nhà nước.   Cán bộ, công chức Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo làm việc nghiêm túc, trách nhiệm trong ngày làm việc đầu năm mới

TX.Dĩ An: Sôi động ngày làm việc đầu năm 

Cập Nhật 08-02-2014

Hướng đến nền hành chính đô thị, ngoài việc xây dựng tác phong, tinh thần thái độ làm việc của đội ngũ cán bộ công chức, UBND TX.Dĩ An và các phường còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001-2008, trong đó chú trọng niêm yết công khai các thủ tục hồ sơ trên các lĩnh vực đất đai, xây dựng, đăng ký kinh doanh... Đây là một trong những hình thức để người dân giám sát hoạt động của bộ máy công quyền, giúp cơ quan Nhà nước xử lý có hiệu quả công việc theo nguyên tắc công khai, dân chủ.

Dầu Tiếng : Năm 2014, phấn đấu hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho 1.250 lao động 

Cập Nhật 03-01-2014

 Năm 2013, huyện Dầu Tiếng đã thực hiện có hiệu quả và đồng bộ các giải pháp giảm nghèo, xóa nghèo bền vững và quan tâm giúp đỡ các hộ cận nghèo, hạn chế tái nghèo. Qua đó, đã tổ chức được 11 lớp đào tạo nghề nấu ăn đãi tiệc; kỹ thuật cạo mủ cao su; may gia dụng cho lao động nông thôn, giới thiệu cho gần 1.400 lao động, bộ đội xuất ngũ làm việc tại các nông trường, trang trại cao su, các công ty, xí nghiệp trong và ngoài huyện. Đồng thời phối hợp với các ngân hàng, các nguồn quỹ của Hội, Đoàn thể giải ngân các nguồn vốn để hộ nghèo có vốn sản xuất. Đến cuối năm, toàn huyện còn 434 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 1,43% và 516 hộ cận nghèo, chiếm 1,7%.

Khí thế ngày làm việc đầu năm 

Cập Nhật 19-02-2013

Tại Văn phòng HĐND tỉnh, bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã triển khai nhiều công việc đầu năm, động viên cán bộ, công chức hăng say làm việc sau những ngày nghỉ tết. Theo ghi nhận của chúng tôi, cán bộ, viên chức Văn phòng HĐND - Đoàn Đại biểu quốc hội, Văn phòng UBND tỉnh có mặt đông đủ và bắt tay ngay vào công việc đầu năm. Sau nhiều ngày nghỉ tết, ngày làm việc đầu năm đầy ắp tiếng cười, kèm theo lời chúc mừng sức khỏe là bao lì xì chúc may mắn.  Văn phòng một cửa tại Văn phòng UBND TP.TDM mở cửa làm việc từ rất sớm để tiếp nhận và trả hồ sơ cho người dân vào sáng 18-2

Công đoàn phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Năm 2011, giới thiệu việc làm cho trên 400 người 

Cập Nhật 04-09-2012

Công đoàn phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2012-2015.

Thị xã Thuận An: Sôi nổi khí thế làm việc đầu năm 

Cập Nhật 11-02-2011

Theo ghi nhận của chúng tôi, khí thế làm việc trong những ngày đầu năm mới tại các công sở, đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn Thuận An diễn ra rất sôi nổi. Nếu như ở UBND thị xã Thuận An người dân luôn khen ngợi cách giải quyết các loại thủ tục hành chính nhanh, gọn thì ở các phường, xã và các đơn vị hành chính khác cũng đang ra sức thi đua làm việc trong những ngày đầu năm mới, chuẩn bị chuyển đổi các loại thủ tục cần thiết nhằm hoàn thiện bộ máy hành chính khi trở thành phường, thị xã.

Dầu Tiếng: Năm 2010, giải quyết việc làm cho 1.870 lao động nông thôn và bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 20-12-2010

Trong năm 2010, Đảng bộ, chính quyền huyện Dầu Tiếng đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh; trong đó công tác bảo đảm an sinh xã hội được đặc biệt quan tâm chú trọng. Theo đó huyện Dầu Tiếng đã vận động các đơn vị kinh tế, nhà hảo tâm và trích ngân sách xây dựng mới và sửa chữa 61 căn nhà tình nghĩa trị giá trên 1,3 tỷ đồng; 70 căn nhà tình thương và nhà đại đoàn kết trị giá 1,5 tỷ đồng. Tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và các đối tượng xã hội khác; giải quyết 218 hồ sơ chính sách; chi trả trợ cấp thường xuyền cho các đối tượng với số tiền hơn 22,2 tỷ đồng; hỗ trợ cho 684 đối tượng có xe thô sơ bị đình chỉ giao thông đợt I với số tiền trên 3,5 tỷ đồng.

Dầu Tiếng: Mỗi năm giới thiệu việc làm cho 1.700 lao động 

Cập Nhật 10-08-2010

Thực hiện Nghị quyết của Huyện Đảng bộ lần thứ II (2005-2010) về thực hiện chính sách xã hội, trong 5 năm qua huyện Dầu Tiếng đã giới thiệu và giải quyết việc làm cho 8.578 lao động, bình quân mỗi năm giới thiệu cho 1.700 lao động có việc làm tại các công ty, xí nghiệp và các trang trại cao su, chăn nuôi. Trung tâm Dạy nghề huyện đã mở nhiều lớp dạy nghề cho 456 thanh niên nông thôn và bộ đội xuất ngũ theo học. Song song đó, huyện còn vận động xây dựng mới, sửa chữa và bàn giao 128 căn nhà tình nghĩa, 475 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, khánh thành 2 nhà bia ghi tên liệt sĩ, quy tập 33 hài cốt liệt sĩ an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.Nhờ thực hiện tốt công tác này mà đến nay đời sống hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện được nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân mỗi năm từ 3 đến 3,44%, đến nay tỷ lệ hộ nghèo còn dưới 2% theo tiêu chí mới của tỉnh.

Quay lên trên