Kết quả tìm kiếm cho "lãnh đạo ubnd tỉnh"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 119

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Bonfiglioli (Ý) 

Cập Nhật 13-05-2014

Công ty Bonfiglioli được thành lập vào năm 1956 tại thành phố Bologna (Ý) chuyên sản xuất hộp số cho các loại máy nông nghiệp và xe máy, trong đó cung cấp cho các hãng xe lớn như Ducati, Gilera, Moto Morini. Với sự phát triển mạnh của ngành công nghiệp và nhu cầu của thị trường, Bonfiglioli đã mạnh dạn đầu tư vào các ngành khác nhau, hiện tại thế mạnh kinh doanh của Bonfiglioli gồm công nghiệp, quang điện, năng lượng gió và điện thoại di động. Qua chuyến làm việc lần này tại Bình Dương, Công ty Bonfiglioli sẽ tìm hiểu cơ hội đầu tư sản xuất các thiết bị công nghiệp, điện... với công nghệ cao, trong đó có ứng dụng công nghệ laser tiên tiến vào sản xuất.

Thứ trưởng Bộ Giao thông – Vận tải Nguyễn Ngọc Đông: Làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh về dự án cầu Đồng Nai mới 

Cập Nhật 09-05-2014

- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu đẩy nhanh công tác bồi thường, giải tỏa các công trình trọng điểm

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam 

Cập Nhật 24-04-2014

(BDO) Chiều 24-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp Chủ tịch Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình đến chào xã giao với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương (ảnh).

Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra tình hình chuẩn bị cơ sở vật chất huyện mới Bắc Tân Uyên và Bàu Bàng 

Cập Nhật 05-03-2014

(BDO) Sáng 5-3, đoàn kiểm tra của UBND tỉnh gồm Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Phó Chủ tịch UBND Trần Văn Nam và Phó Chủ tịch UBND Trần Thanh Liêm cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có chuyến kiểm tra tình hình chuẩn bị cơ sở vật chất huyện mới Bắc Tân Uyên (ảnh).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Kratie (Campuchia) 

Cập Nhật 24-01-2014

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và đoàn cán bộ tỉnh Kratie (Campuchia) tại buổi tiếp

Lãnh đạo UBND tỉnh tọa đàm gặp gỡ với công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở huyện Bến Cát 

Cập Nhật 06-06-2013

Tại buổi tọa đàm, CNLĐ và cán bộ CĐCS đã trình bày các ý kiến xoay quanh các vấn đề như: giá điện nước, lương thực thực phẩm liên tục tăng trong khi lương công nhân không tăng; tình hình an ninh trật tự ở các khu công nghiệp Mỹ Phước 1 và 2 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống… . Ngoài ra, CNLĐ và cán bộ CĐCS còn thắc mắc vấn đề liên quan đến các chế độ BHXH, tiền ngoài giờ…

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH HUỲNH VĂN NHỊ: Tiếp và làm việc với lãnh đạo trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh) 

Cập Nhật 31-05-2013

Tại buổi làm việc, nhà trường mong muốn có sự hợp tác, nhằm đáp ứng các yêu cầu của tỉnh Bình Dương trong các lĩnh vực được xem là thế mạnh của nhà trường như công nghệ sinh học, quản lý công nghiệp, công nghệ thông tin, thiết bị y tế…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp lãnh đạo Trường Đại học Woo Song (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 09-05-2013

(BDO) Chiều nay (9-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp giáo sư Lee Sung Joon, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu châu Á, kiêm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Woo Song (Hàn Quốc) và các thành viên trong đoàn.

Quay lên trên