Kết quả tìm kiếm cho "lòng trong"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Những hy sinh thầm lặng: Nghề của sự cẩn trọng! 

Cập Nhật 05-04-2014

Bài 2: Nghề của sự cẩn trọng!

Ban hành Nghị định quy định mức bồi thường nhà ở, đất trong hành lang lưới điện 

Cập Nhật 06-03-2014

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 14/2014/ NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Điện lực về an toàn lưới điện. Theo nghị định, việc hỗ trợ, bồi thường một lần đối với nhà ở, công trình, đất nằm trong, ngoài hành lang bảo vệ an toàn đường dây dẫn điện trên không thuộc các trường hợp sau: Nhà ở phục vụ sinh hoạt của hộ gia đình, cá nhân nằm trong và ngoài hành lang bảo vệ; đất ở, các loại đất khác nằm trong hành lang bảo vệ; đất trồng cây lâu năm, đất rừng sản xuất; chuyển đổi mục đích sử dụng các loại đất khác sang đất ở; hỗ trợ chi phí di chuyển; bồi thường đối với cây trong và ngoài hành lang bảo vệ. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 15-4-2014.

Thủ tướng: Tham nhũng, lãng phí vẫn còn nghiêm trọng 

Cập Nhật 21-10-2013

Công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí chưa đạt yêu cầu so với mục tiêu đề ra là ngăn chặn, từng bước đẩy lùi.

Mắc kẹt trong những ngày lặng gió 

Cập Nhật 18-06-2013

Anh mải miết với niềm vui ở một nơi nào đó không còn phải bận tâm đến những cằn nhằn của em. Em cũng thỏa thích vùi mình vào một khoảng trời không anh nhưng không hề có chỗ cho cô đơn và hụt hẫng.

Hơn 28.900 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong dịp Tết Quý Tỵ 

Cập Nhật 16-02-2013

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, đông đảo đồng bào, chiến sỹ ở nhiều địa phương trong nước và du khách nước ngoài đã nô nức “đổ” về Quảng trường Ba Đình lịch sử, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Người làng lúa vào Bình Dương trồng hoa 

Cập Nhật 09-12-2012

(BDO) Những ai có dịp về TX.Thuận An (Bình Dương), hướng cầu Ông Bố đi khu phố Đồng An, phường Bình Hòa sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của các vựa cây kiểng rất phong phú ở đây. Đang vào vụ bán hoa kiểng tết nên các vựa cây càng được chăm sóc tỉ mẩn hơn…

Loại bỏ lãng phí trong sản xuất gỗ: Cần thiết nhưng lúng túng! 

Cập Nhật 22-09-2012

Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, loại bỏ lãng phí (LBLP) trong sản xuất được các doanh nghiệp (DN) gỗ xem là cách duy nhất để tăng giá trị lợi nhuận. Tuy nhiên, không dễ để thực hiện điều ấy.

Hội thảo loại bỏ lãng phí trong ngành gỗ 

Cập Nhật 17-09-2012

Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) hội viên trong giai đoạn khó khăn hiện nay, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) vừa phối hợp cùng Công ty Tư vấn đào tạo quản lý Hạnh Gia (MAC Co.), tổ chức hội thảo về loại bỏ lãng phí, tiết kiệm trong sản xuất - kinh doanh, nhằm tăng giá trị gia tăng, lợi nhuận của ngành gỗ.

Người trồng cao su lo lắng vì mủ rớt giá 

Cập Nhật 10-08-2012

Ngay từ khi bước vào mùa khai thác mới 2012, nhiều nông dân trồng cao su (CS) đã nhận định giá mủ CS năm nay sẽ thấp hơn năm ngoái, nhưng không hề nghĩ đến chuyện giá mủ sẽ xuống mức thấp như hiện nay. Hiện tại, nhiều nông dân trồng CS đã bắt đầu cảm thấy lo lắng và đang tính đến chuyện sẽ ngưng thu hoạch để dưỡng cây nếu giá mủ còn tiếp tục giảm trong thời gian tới.  Nhiều người trồng CS đã bắt đầu tỏ ra lo lắng với giá bán mủ hiện tại. Trong ảnh: Nông dân đang thực hiện các thao tác đo độ mủ CS

NASA trồng khoai lang trên vũ trụ 

Cập Nhật 03-05-2012

Chủng loại thực phẩm quy định cho những nhà du hành vũ trụ trong khi bay vừa nghèo nàn vừa đắt tiền, mà họ thì lại muốn một món gì đó “rất gia đình”. Tại sao không thử trồng một loại nguyên liệu nào đó ngay trong khoang của những con tàu vũ trụ? Các chuyên gia của NASA nghĩ vậy và họ đã chọn khoai lang, một món ăn quen thuộc ở Mỹ.

Quay lên trên