Kết quả tìm kiếm cho "lòng trong"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

Nhiều người tiêu dùng trong nước chọn im lặng khi có tranh chấp 

Cập Nhật 19-03-2018

Đại diện Bộ Công thương cho biết, theo khảo sát của Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ), có tới 40% người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn im lặng khi xảy ra tranh chấp tiêu dùng.

Xây dựng không phép trong hành lang bảo vệ sông Sài Gòn: Cần quan tâm chấn chỉnh 

Cập Nhật 05-12-2017

Sông Sài Gòn chảy qua địa phận TX.Thuận An có chiều dài khoảng 15km, có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước sản xuất nông nghiệp, thoát nước đô thị và vận chuyển đường thủy.

Tag: xây dựng trái phép,hành lang bảo vệ,sông Sài Gòn

cháy vựa phế liệu trong khu dân cư: Người dân lo lắng 

Cập Nhật 16-03-2017

Lại xảy ra một vụ cháy vựa phế liệu trong khu dân cư. Vụ cháy xảy ra vào chiều 10-3 tại vựa phế liệu ở KP.7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Vụ cháy khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Tag: khu dân cư

Hàng nghìn người xếp hàng vào Lăng viếng Bác trong ngày Tết độc lập 

Cập Nhật 02-09-2016

Sáng nay (2-9), trong niềm vui mừng ngày Tết Độc lập, hàng nghìn người dân từ khắp mọi miền Tổ quốc xếp hàng dài vào Lăng viếng Bác.

Tag: Hàng nghìn người,xếp hàng,viếng Bác,ngày Tết độc lập

Bát nháo quán nhậu trong làng đại học 

Cập Nhật 11-06-2016

Hàng đêm, nhất là những đêm cuối tuần, khu đô thị Đại học (ĐH) Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (còn gọi là làng ĐH, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An) lại rôm rả bởi những tiếng cụng ly, tiếng “dzô” vang trời.

Tag: quán nhậu

Trọng tài xe đạp: Những người thầm lặng trên đường đua… 

Cập Nhật 17-03-2016

Lứa tuổi, nghề nghiệp, điều kiện kinh tế khác nhau, nhưng tất cả cùng có chung niềm đam mê là được rong ruỗi cùng những vòng quay xe đạp trên các cung đường đua.

Tag: Trọng tài xe đạp

Nghệ An: Lễ rước ảnh Bác Hồ trong Lễ hội Làng Sen 2015 

Cập Nhật 16-05-2015

Sáng 16-5, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Nghệ An, UBND huyện Nam Đàn, 33 đoàn về tham dự Lễ hội Làng Sen và Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung tổ chức Lễ rước ảnh Bác Hồ

Tag: Nghệ An,Lễ rước ảnh Bác Hồ,Lễ hội Làng Sen 2015

Phát triển bền vững các làng nghề truyền thống trong nền kinh tế thị trường 

Cập Nhật 07-01-2015

(BDO) Nghị quyết số 33 Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước

Tag: Nghị quyết số 33,Hội nghị lần thứ 9,Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Phát triển bền vững các làng nghề truyền thống trong nền kinh tế thị trường 

Cập Nhật 06-01-2015

(BDO) Các làng nghề truyền thống đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn

Tag: làng nghề truyền thống,Nghị quyết số 33,làng nghề,nghề truyền thống

3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước 

Cập Nhật 15-05-2014

Theo Dự thảo Nghị định quy định lập, quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) xây dựng, có 3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước. Một là, không khai thác khoáng sản, xây dựng nhà cửa, vật kiến trúc, công trình và các hoạt động khác gây sạt, lở bờ sông, suối, kênh, rạch, hồ chứa hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng, uy hiếp đến sự ổn định, an toàn của sông, suối, kênh rạch, hồ chứa. Hai là, không được xây dựng mới các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị bệnh truyền nhiễm, nghĩa trang, bãi chôn lấp chất thải, cơ sở sản xuất hóa chất độc hại, cơ sở sản xuất, chế biến có nước thải nguy hại. Ba là, không được lấn chiếm, sử dụng trái phép đất hành lang bảo vệ nguồn nước; sử dụng đất không đúng mục đích đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Quay lên trên