Kết quả tìm kiếm cho "lấp lánh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Syria: Lãnh đạo đối lập Abdallah al-Khalil bị bắt cóc 

Cập Nhật 20-05-2013

Theo AFP, Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) ngày 20-5 cho hay, luật sư Abdallah al-Khalil, nhà lãnh đạo đối lập đồng thời là nhà hoạt động nhân quyền và nhân vật bất đồng chính kiến lâu nay tại Syria, đã bị bắt cóc ở tại thành phố Raqa do lực lượng nổi dậy kiểm soát.

Lấp lánh một “Sao tháng Giêng” 

Cập Nhật 12-01-2013

Là gương mặt duy nhất của tỉnh vừa được nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng” trong năm 2012, sinh viên (SV) Huỳnh Thị Vân ở trường Đại học (ĐH) Bình Dương thu hút người đối diện với dáng người nhỏ nhắn và nụ cười luôn nở trên môi.

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 

Cập Nhật 22-12-2012

Kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2012), sáng 21-12, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo và cán bộ, công chức các ban, ngành, đoàn thể đã tham dự lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.   Các đồng chí lãnh đạo viếng và đặt vòng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Quốc Chiến

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 

Cập Nhật 21-12-2012

Sáng nay (21-12), lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các đồng chí lão thành cách mạng; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo và cán bộ, công chức các ban Đảng, đoàn thể, sở, ngành tỉnh, các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo UBND thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2012).

Sẽ thành lập Quỹ bảo lãnh cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 27-07-2012

Đây là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhằm tháo gỡ nút thắt về vốn vay cho doanh nghiệp (DN) trước tình hình nhiều DN gặp khó khăn khi tiếp cận vay vốn từ các ngân hàng cổ phần thương mại.

“Người Hoa ở Bình Dương”: Lấp lánh ánh ngọc trên những kệ sách 

Cập Nhật 28-02-2012

Là một trong những bộ phận cấu thành của cộng đồng 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam, đồng bào người Hoa đã cùng các cộng đồng cư dân khác không ngừng khai hoang mở cõi, xây dựng nên một miền đất trù phú qua các thời kỳ lịch sử, xây dựng một xã hội ngày càng yên bình, ấm no và hạnh phúc. Riêng tại vùng đất Thủ Dầu Một - Bình Dương, họ đã sớm hòa nhập vào khối cộng đồng dân cư bản địa, đoàn kết, cùng nhau vượt khó, đồng cam cộng khổ để xây dựng quê hương mới, nơi đất lành mà họ đã chọn là quê hương thứ hai. Như PGS-TS Phan An đã viết: “Tìm hiểu về Người Hoa ở Bình Dương giúp ta hiểu biết về con người, vùng đất Bình Dương sâu hơn và đầy đủ hơn, thấy được những đóng góp của họ trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa và đặc biệt là sự tham gia của họ trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cũng như trong công cuộc xây dựng đất nước hôm nay. Những tư liệu này góp phần cho sự hiểu biết lịch sử và văn hóa của cộng đồng người Hoa ở Nam bộ, làm rõ những đóng góp cụ thể của cộng đồng người Hoa trong quá trình bảo vệ và phát triển vùng đất Nam bộ từ quá khứ đến hiện đại”.

Phát hiện loài “mọt kim cương” siêu lấp lánh 

Cập Nhật 26-12-2011

Bộ cánh của loài bọ cánh cứng mới “khảm” đầy “kim cương” tỏa thứ màu lấp lánh lạ thường, giống như hàng trăm viên kim cương nhỏ được gắn vào những hốc nhỏ, xếp thành hàng thẳng gọn gàng trên hai cánh.

Thủ tướng Papandreou từ chức, Hy Lạp hôm nay có lãnh đạo mới 

Cập Nhật 07-11-2011

Lãnh đạo Hy Lạp đã đồng ý thành lập chính phủ liên minh với nhiệm vụ chính là đạt tới một thỏa thuận về kế hoạch cứu nguy mới của Liên minh châu Âu (EU). Thủ tướng George Papandreou đã đồng ý từ chức và thủ tướng mới sẽ được chọn trong hôm nay.

Đảo chính ở Kyrgyzstan, phe đối lập giành quyền lãnh đạo 

Cập Nhật 08-04-2010

Các lãnh đạo phe đối lập ở Kyrgyzstan hôm 7-4 tuyên bố đã nắm quyền lãnh đạo nước này, kiểm soát trụ sở an ninh chính, đài truyền hình quốc gia và các tòa nhà chính phủ khác.

Quay lên trên