Kết quả tìm kiếm cho "lề lối"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 68

Thu, nộp ngân sách nhà nước qua ngân hàng: Tiện lợi, phù hợp thông lệ quốc tế 

Cập Nhật 13-01-2015

Hôm qua (12-1), tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) Bắc Bình Dương (Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát)

Tag: Chi cục trưởng Chi cục Hải quan

Phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một: Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng giảm 0,9% 

Cập Nhật 12-11-2014

Nhờ tích cực đẩy mạnh công tác phòng, chống suy dinh dưỡng (SDD) ở trẻ em, đến nay tỷ lệ trẻ em SDD trên địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một giảm 0,9% so với cùng kỳ năm 2013.

Tag: phường Phú Lợi,trẻ em,suy dinh dưỡng

Phường Phú Lợi (TP.TDM): Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng giảm 

Cập Nhật 07-11-2014

(BDO) Nhờ tích cực đẩy mạnh công tác phòng, chống suy dinh dưỡng trẻ em nên đến nay tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trên địa bàn phường Phú Lợi đã giảm 0,9% so với cùng kỳ năm 2013.

Tag: Phường Phú Lợi,trẻ em,suy dinh dưỡng

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: “Giá đất Bình Dương phải là một lợi thế để thu hút đầu tư” 

Cập Nhật 28-10-2014

(BDO) Ngày 28-10, tại UBND tỉnh diễn ra cuộc họp thông qua dự thảo các Quy định: sửa đổi, bổ sung chế độ thu, nộp và quản lý, sử dụng phí khai thác và sử dụng tài liệu đất đai

Tag: Giá đất Bình Dương

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 10-10-2014

(BDO) Sáng 10-10, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi gặp gỡ các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài khu công nghiệp

Tag: tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp

Mario Mandzukic - Ngôi sao lẻ loi 

Cập Nhật 21-06-2014

Croatia đến với World Cup bằng tấm vé play-off sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Iceland qua 2 lượt trận. Có một người hùng ghi bàn mở tỉ số nhưng anh đã nhận thẻ đỏ và đành vắng mặt ở trận ra quân gặp Brazil của Croatia - đó là Mario Mandzukic.

Hy vọng le lói về điều kỳ diệu sẽ xảy ra với MH370 

Cập Nhật 08-04-2014

Ngày 8-4, tròn một tháng kể từ ngày chuyến bay mang số hiệu MH370 của Malaysia bị mất tích. Đây cũng là thời hạn cuối cùng chiếc hộp đen của máy bay còn hoạt động. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đầu mối để tìm ra tung tích chiếc máy bay mất tích sẽ chỉ còn tính theo giờ. Tuy nhiên, người dân Malaysia, cộng đồng quốc tế và đặc biệt là người thân các hành khách trên chuyến bay, vẫn không từ bỏ hy vọng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bình Dương luôn tạo thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư hiệu quả 

Cập Nhật 23-01-2014

(BDO) Sáng 23-1, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với ông Lee Jong Hoe, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh (KOCHAM).

Ổi Lê Đài Loan “một vốn bốn lời” 

Cập Nhật 12-12-2013

Hiện nay, mô hình trồng ổi Lê Đài Loan được bà con nông dân xã Trừ Văn Thố (Bến Cát) chọn làm mô hình phát triển kinh tế gia đình. Nhiều diện tích ổi cho thu hoạch năng suất cao, giá thành ổn định, thị trường rộng… Từ đó, ổi Lê Đài Loan được coi là mô hình điểm góp phần xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo và giúp người dân vươn lên làm giàu.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tỉnh luôn quan tâm và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 22-10-2013

(BDO) Chiều 22-10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi thăm và làm việc tại Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service ở khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát.

Quay lên trên